PDA

View Full Version : Cách trị bệnh tiểu giàu bận ở trai giới


Hgnamhp01
21-11-2015, 01:56 PM
Thưa thầy thuốc! Năm nay tôi 45 tuổi, nửa năm nay tôi thẳng tắp bị mất ngủ vì phải dậy đi tiểu. Không chỉ tiểu nhiều ở đêm mặc cả ban ngày tôi cũng đi tiểu nhiều. Điều này, khiến tôi hư nhược sức khỏe rất nhiều. Vậy thầy thuốc cho tôi hỏi cách trị bệnh tiểu nhiều lần như thế nào? Cảm ơn bác sĩ!
===>>> điều trị viêm mào tinh hoàn mãn tính (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-tri-viem-mao-tinh-hoan-man-tinh-nhu-the-nao/)
Rất cảm ơn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, anh có hỏi cách điều trị tiểu nhiều lần như thế nào? Tôi xin được trả lời anh như sau:
Tiểu nhiều là căn bệnh gặp khá phổ thông ở nam giới trung và cao tuổi, bệnh cốt tử là do cơ quan bài xuất suy giảm hoặc viêm nhiễm đường tiết niệu. Trong trường hợp của anh thì anh nên đi khám, để biết được xác thực duyên do gây ra bệnh. Từ đó, các bác sĩ sẽ chỉ định thuốc sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, khi điều trị tiểu đêm anh nên chú ý vấn đề sau:
===>>> xoắn tinh hoàn nhẹ (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-xoan-tinh-hoan-nhe-o-nam-gioi/)
- Chế độ ăn uống: Khi bị tiểu nhiều không nên ăn nhiều thực phẩm có axit mà phải bổ sung nhiều thực phẩm giàu chất xơ để giúp duy trì độ kiềm ổn định, đào thải axit và giảm sức ép lên thận.
- Cần phải có lề thói sinh hoạt điều độ: không thức đêm khuya, đi chơi đêm, không dùng rượu bia, thuốc lá, cà phê…
- liền rèn luyện thể thao hàng ngày để giúp cơ thể đào thải các chất axit thừa trong thân thể và sẽ hạn chế được việc đi tiểu nhiều trong ngày.
Chúc anh sức khỏe!
===>>> bị xoắn tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-chua-xoan-tinh-hoan-nhe-o-nam-gioi/)