PDA

View Full Version : Tiểu buốt giàu hiểm nguy chớ?


Hgnamhp01
21-11-2015, 10:46 AM
Nếu nam giới hốt nhiên thấy có hiện tượng đi tiểu buốt thì cần nâng cao cảnh giác đối với biểu lộ bất thường này. Đặc biệt tình trạng này kéo dài càng cần phải để ý, bởi khả năng cao đây là dấu hiệu của một bệnh nào đó. Hoặc cũng có thể là do đường tiết niệu của nam giới đang bị viêm nhiễm. Đó cũng là lý do tại sao, nhiều người thường thắc mắc tiểu buốt có hiểm không? Chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể vấn đề này qua bài viết sau.
==>>> chữa không có tinh trùng (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-vo-sinh-nam-do-khong-co-tinh-trung/)
Tiểu buốt là triệu chứng thường gặp ở nam giới gây cho người bệnh đi tiểu rất khó khăn, nhiều trường hợp đau buốt nặng khiến cho nam giới không đi vệ sinh được. Vấn đề đặt ra ở đây là khi mắc triệu chứng này, nam giới lại rất chủ quan hoặc e ngại không đi khám và điều trị. Vậy, trong những trường hợp này tiểu buốt có hiểm nguy không hay mức độ của nó như thế nào?
Tiểu buốt có nguy hiểm không?
Theo các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Hòa cho biết, tiểu buốt không thuần tuý là triệu chứng bệnh đơn giản mà nó còn diễn tả của nhiều bệnh khác. Do đó, nếu tiểu buốt không được chữa trị sẽ gây ra rất nhiều tai hại khôn lường.
- Gây ảnh hưởng đến mọi mặt sinh hoạt: Tiểu buốt, khiến cho nam giới đi tiểu khó khăn, nhiều lúc muốn đi tiểu mà không đi tiểu được. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt, đời sống của người bệnh.
===>>> cách điều trị bệnh không có tinh trùng (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-vo-sinh-nam-do-khong-co-tinh-trung/)
- Nguy cơ bệnh rình rập: Tiểu buốt nếu là do các bệnh lý gây ra như viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, niệu đạo… Nhưng nam giới không đi điều trị, lâu dài sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động của thận, làm thận suy yếu dần
- Gây bí tiểu cấp tính: Tiểu buốt lâu ngày sẽ gây ra bí tiểu. Bí tiểu cấp tính là tình trạng bóng đái căng đầy, có cảm giác tức bụng, rất buồn và muốn đi tiểu nhưng người bệnh phải cố rặn ra mới đi được và lượng nước giải rất ít, kèm theo đau buốt. Bệnh càng trở nên nặng hơn khi chuyển biến sang thời đoạn mạn tính với các biến chứng như căng trướng tất cả hệ tiết niệu, viêm nhiễm tiết niệu ngược dòng và suy thận. Đây là tình trạng nguy hiểm, thậm chí đe dọa đến tính mệnh.
- Ảnh hưởng đến sinh hoạt dục tình: Tiểu buốt lâu ngày, khiến cho hệ tiết niệu đau buốt, bàng quang khó chịu. Do đó, nam giới không còn hứng thú trong vấn đề sinh hoạt tình dục.
Trên đây là những thông báo giải đáp tiểu buốt có nguy hiểm không? duyệt kiến thức này, sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn chừng độ tai hại của triệu chứng này. Từ đó, nâng cao nhận thức trong việc phòng tránh bệnh cũng như là chủ động hơn trong việc đi khám và chữa trị khi có bệnh xảy ra.
===>>> điều trị vô sinh nam không có tinh trùng (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-vo-sinh-nam-do-khong-co-tinh-trung/)