PDA

View Full Version : Tiểu ra máu là triệu làm chứng thứ bệnh giống?


Hgnamhp01
21-11-2015, 09:14 AM
Theo các bác sĩ chuyên nam khoa Thiên Hòa cho biết, Tiểu ra máu là hiện tượng khi đi tiểu bạn sẽ thấy xuất hiện máu lẫn trong nước giải. Đây là, bệnh lý tường gặp ở nam giới bây chừ. Và khi bạn mắc chứng tiểu ra máu thì đây có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý nam khoa hiểm nguy khác.
Và tiểu ra máu là triệu chứng của các bệnh lý nam khoa sau
===>>> triệu chứng tràn dịch màng tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/trieu-chung-tran-dich-mang-tinh-hoan/)
Ung thư bọng đái, tuyến tiền liệt, thận
Tiểu ra máu một cách đột ngột và không đi kèm theo với cảm giác đau là dấu hiệu phổ biến nhất của ung thư bóng đái. Niệu huyết cũng có thể là dấu hiệu của ung thư thận hoặc ung thư tuyến tiền liệt. Nguy cơ bệnh lý này càng dễ xảy ra với những nam giới trên 50 tuổi.
Tiểu ra máu đi kèm với nhiều triệu chứng rối loạn đường tiểu khác như nước tiểu yếu hoặc gián đoạn, tiểu tiện nhiều hoặc ít đi, cảm giác đau hoặc rát bỏng khi tiểu tiện thì khả năng nam giới mắc ung thư tuyến tiền liệt là khá cao.
===>>> nguyên nhân tràn dịch màng tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/tran-dich-mang-tinh-hoan-nguyen-nhan-trieu-chung-dieu-tri/)
Viêm đường tiết niệu
Khi đọc những đáp bước đầu cho vấn đề tiểu ra máu là triệu chứng của bệnh gì ở trên, có thể bạn đang rất lo âu. Tuy nhiên, hãy tĩnh tâm bởi tiểu ra máu không phải bao giờ cũng do ung thư.
Trường hợp tiểu ra máu kèm theo đau cũng có thể là do nam giới mắc phải viêm nhiễm tại đường tiết niệu. Giải pháp điều trị khá đơn giản với các nhóm kháng sinh đặc hiệu. Tuy nhiên, hãy điều trị kịp thời bởi bệnh lý này có khả năng diễn tiến khôn cùng nhanh chóng.
Sỏi tiết niệu
Sỏi tiết niệu như ở bàng quang, niệu quản hoặc thận là căn nguyên phổ quát cho các trường hợp tiểu ra máu và nó thường đi kèm với cảm giác đau ở vùng xương mu, hai bên hố chậu hoặc vùng thắt lưng.
===>>> Ứ nước màng tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/u-nuoc-mang-tinh-hoan-o-tre-nho/)