PDA

View Full Version : mua cửa cuốn austdoor


chiendichkomot
20-11-2015, 11:09 PM
CÔNG TY TNHH sản xuất & thương nghiệp GECKO xin thật tâm cảm ơn sự hiệp tác tin cậy của các đối tác kinh doanh đã dành cho công ty chúng tôi trong thời kì qua. Chúng tôi mong muốn được hiệp tác,liên kết với các tổ chức kinh tế,cá nhân để được mở rộng hoạt động sinh sản kinh dinh,phát triển và càng ngày càng hoàn thiện.

trong quá trình hoạt động, CTY không ngừng đổi mới,đương đại hóa trang thiết bị song song xây dựng một phong cách phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp đáp ứng kịp thời các đề nghị cao nhất của thị trường. đồng thời với đó CTY đã từng bước phát triển được một đội ngũ cán bộ quản lý,kỹ sư,công nhân kỹ thuật càng ngày càng có tay nghề cao,đã từng tham dự thi công nhiều công trình có quy mô lớn ở TpHCM,Bình Dương và các tỉnh lân cận.

CÔNG TY TNHH sản xuất & thương nghiệp GECKO là một trong những doanh nghiệp đi đầu và đặc biệt có uy tín trên thị trường trong lĩnh vực sinh sản và lắp đặt cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) ,nhôm kính bây giờ. Đến với công ty chúng tôi,khách hàng sẽ được một đội ngũ nhân viên tham mưu tận tình,chính xác. Một đội ngũ kĩ thuật thi công chuyên nghiệp,tay nghề giỏi.

Quý khách cần hỗ trợ tham vấn sản phẩm và dịch vụ bảo hành sửa cửa cuốn, tham vấn chọn lọc cửa, tham mưu dùng và bảo quản sản phẩm, tu bổ sản phẩm hoặc trả lời thắc mắc xin đừng ngần ngại gọi cho Sửa cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com).

Ưu điểm của cửa cuốn Austdoor



- sờ soạng hệ thống mành ray cửa bằng hợp kim nhôm.

- kích tấc cửa sinh sản theo yêu cầu của khách hàng.

- Động cơ có thiết bị chống đẩy lên AOS và phanh an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.

- Chuyển động êm với hệ thống LLS.

- Tích hợp thiết bị phát hiện chướng ngại vật.

- Điều khiển từ xa bằng sóng radio.

- Vận hành bằng tay từ bên trong, rất hiệu quả trong trường hợp nguy cấp.

- sinh sản theo tiêu chuẩn an toàn DIN-EN, đã được xác nhận bởi TUV (Tổ chức giám sát kỹ thuật của châu Âu).

- Bảo vệ an toàn tránh đột nhập.

- Cấu tạo đặc biệt với lớp xốp được ép bên trong khoảng rỗng của thanh nhôm làm màn cửa nên có khả năng tăng cường tính cách âm, cách nhiệt.

Dịch vụ hoàn hảo: Chúng tôi khảo sát, tham mưu và thiết kế miễn phí cùng khách hàng, dịch vụ sửa cửa cuốn, cửa kính mô tơ cửa cuốn với phí có lí , bảo hành sản phẩm dài hạn, các khách hàng dùng sản phẩm của chúng tôi sẽ được bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành sản phẩm.





● Chất lượng tốt nhất: quờ quạng các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có cội nguồn xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện hợp với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tằn tiện được tổn phí và bảo đảm thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sủ dụng.

● Giá cả hợp lí: Thợ kĩ thuật có trình độ cao giàu kinh nghiệm đã từng lắp đặt sửa cửa cuốn cửa kính các loại từ cửa cuốn đức úc hay đài loan – giảm được phí tổn rủi ro trong quá trình thi công, phương pháp cai quản bán hàng hợp lí, tổ chức thi công hiệu quả giảm được các phí phát sinh… toàn bộ các nhân tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành có lí và chúng tôi san sẻ điều này với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh.

Cửa cuốn hiện tại đã trở nên một vật dụng thiết yếu trong mọi gia đình. Trong quá trình dùng lâu dài thường gặp phải một số trục trặc khiến bạn gặp không ít khó khăn. Khi đó bạn đừng lo âu mà hãy đến với cửa cuốn GECKO chúng tôi với hàng ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, xoành xoạch tận tâm lắng tai mọi thông báo quan điểm phản hồi của khác hàng. Chúng tôi luôn tự tin với dịch vụ của mình

hiện giờ cửa cuốn không còn quá xa lạ đối với mọi người. Đặc biệt đối với các cửa hàng, kiot , trọng điểm THƯƠNG MẠI , hệ thống siêu thị , các khu chung cư , vi la, hay đơn giản là các gia đình có gara otô gần như tuốt luốt đã sử dụng cua cuon thay cho các loại cửa xếp cửa cánh thông thường các lợi ích dễ thấy như: bảo vệ con người tốt hơn, kiệm ước diện tích mặt tiền , phong cách hiện đại , Bước tới một cuộc sống mới. Bên cạnh những tính năng ưu việt dấy thì , trong quá trình dùng chúng ta sơ sẩy , làm hư , hoặc cửa cuốn sẽ gặp phải những sự cố bất thần ,,, mang lại những phiền toái khăng khăng cho người dùng , để khắc phục các tình trạng này công ty TNHH Dịch vụ & THƯƠNG MẠI Gecko đã cung cấp dịch vụ Sửa cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) tốt nhất cho thị trường hà nội , hải phòng Và sua cua cuon TP.HCM .

rong cuộc sống hiện đại hiện tại, cửa cuốn đã được phổ thông trong các gia đình, cửa hàng, công ty, nhà máy, nhà xưởng... dùng cửa cuốn đem lại nhiều công dụng, tiện tặn diện tích cả về không gian và thời kì. Xong, theo thời kì trong quá trình dùng, cửa cuốn thường hay nảy những sự cố cũng gây khá nhiều phiền phức cho quý khách hàng, cộng thêm vấn đề khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều là nguyên cớ gây ra những hỏng như oxi hóa thanh ray, ăn mòn điện hóa... khiến cửa cuốn gặp nhiều lỗi như mắc kẹt cửa cuốn, cửa không tự động đảo chiều hay tự dừng lại khi gặp vật cản, vận hành cửa phát ra những tiếng kêu to, cửa không đóng mở được... Để giúp quý khách hàng khắc phụ mọi sự cố trên một cách nhanh nhất, an toàn & hiệu quả nhất. Công ty cửa cuốn Minh Châu đã chính thức cung cấp dịch vụ chăm sóc sữa chữa cửa cuốn uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Hồ Chí Minh, Gecko sẽ luôn đồng hành cùng quý khách. Với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt thành trong lĩnh vực chăm nom,sữa chữa cửa cuốn , cửa tự động... Chúng tôi sẽ mang tới một dịch vụ chất lượng tốt nhất, nhanh nhất, uy tín nhất, cam kết làm chấp thuận quý khách

Dịch vụ tôn tạo cửa cuốn của chúng tôi gồm có: - sửa sang & bảo dưỡng cửa cuốn Austdoor: sửa cửa cuốn Austdoor, sửa khóa cửa cuốn, sửa motor & lưu điện cửa cuốn Austdoor. - Sửa cửa cuốn công nghệ Đức: cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn siêu thoáng siêu êm, cửa cuốn cách âm, các loại cửa cuốn hai lớp, cửa cuốn cháy, cửa cuốn cách nhiệt… - Sửa cửa cuốn Đài Loan: sửa cửa cuốn liền, sửa cửa cuốn lò xo kéo, cửa cuốn motor đài loan, sửa cửa cuốn tôn, cửa cuốn thép, cửa xếp… - Sửa cửa cuốn công nghệ Úc: cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao…) - sang sửa & bảo dưỡng các loại cửa cuốn hiện hành: các loại cửa cuốn chuyên dụng, dân dụng đặc biệt khác. Bảo trì bảo dưỡng các loại cửa cuốn thông dụng trên thị trường hiện. - sang sửa các loại phụ kiện cửa cuốn: sửa motor cửa cuốn, motor ống, motor đồng trục, motor xích kéo, lưu điện, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động... - tu chỉnh các lỗi thường gặp về cửa cuốn như: 1. +Nhà bị cúp điện hoặc lũ lụt làm cửa không hoạt động 2. + Nhấn nút điều khiển bằng tay điều khiển cửa không hoạt động 3. + Cửa không đảo chiều, tự dừng khi gặp vật cản 4. + Cửa điều khiển chỉ đi xuống từng chút một, phải nhấn nút liên tục để đóng cửa cuốn 5. + Cửa bị bung ra khỏi ray (xổ lô cuốn) 6. + Cửa tự động mở khi đã đóng cửa 7. + Cửa cuốn bị kêu khi vận hành lên xuống 8. + Cửa không đóng mở được khi mất điện 9. + Mất chìa khóa và làm mới tay điều khiển cửa 10. + Thay bình lưu điện ắc quy tích điện cửa cuốn

Dịch vụ hoàn hảo nhất Chúng tôi khảo sát, tham vấn và thiết kế miễn phí cùng khách hàng, dịch vụ sửa cửa cuốn, tu bổ bảo dưỡng với phí tổn hợp lý nhất, bảo hành sản phẩm dài hạn nhất. Chất lượng tốt nhất tất các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện hợp với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tần tiện được hoài và đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Siêu tần tiện uổng nhất Thợ kỹ thuật lành nghề có chuyên môn tốt, trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cuốn, giảm được phí tổn trong quá trình thi công, phương pháp quản ngại bán hàng & tổ chức thi công hiệu quả giảm được các uổng phát sinh.. tuốt luốt các nguyên tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành tốt nhất và chúng tôi san sớt điều này với quý khách hàng bằng mức giá cạnh tranh nhất

Đến nay, GECKO là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com), cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp trên thị trường Việt Nam được khách hàng tin dùng tuyển lựa, như: Thương hiệu nức danh nhà nước năm 2010, Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2011, Huy chương vàng sản phẩm xuất sắc, Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng …

Không ngừng đổi mới công nghệ ngày một tốt hơn để có những dòng sản phẩm đáp ứng và ăn nhập nhu cầu của người dùng, song song hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ coi sóc và phục vụ khách hàng, đó là định hướng tiên phong mang lại sức cạnh tranh mạnh mẽ của Tập đoàn trong quá trình hội nhập và phát triển.

Chiến lược phát triển của GECKO vươn lên trở nên nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp đa dạng hóa các loại cửa ở vị thế hàng đầu Châu Á và hơn thế nữa.