PDA

View Full Version : Đi vệ sinh nhiều lần trong ngày có sao không?


Hgnamhp01
20-11-2015, 12:47 PM
Đi vệ sinh nhiều lần trong ngày là nỗi lo âu và than phiền của rất nhiều nam giới. Tiểu nhiều khiến họ gặp rất nhiều rắc rối. Tuy nhiên, nam giới có biết rằng tiểu nhiều lần là một trong những triệu chứng của rất nhiều bệnh liên tưởng đến đường tiết niệu?
Hiện tượng đi vệ sinh nhiều lần trong ngày
===>>> biểu hiện viêm mào tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/trieu-chung-va-bieu-hien-viem-mao-tinh-hoan/)
Đi vệ sinh nhiều lần trong ngày là hiện tượng nam giới đi tiểu rất nhiều lần trong ngày, cứ khoảng 30 phút đến 1 tiếng rằng đi một lần. Một ngày thường đi trên 10 bận, mỗi lần đi, lượng nước giải không nhiều. Nhiều trường hợp nam giới đi tiểu còn kèm theo đi tiểu buốt, rắt.
Vì đi tiểu nhiều mà nam giới gặp rất nhiều khó khăn, phiến toái trong cuộc sống cũng như là sức khỏe của bản thân.
Đi vệ sinh nhiều lần trong ngày có sao không?
Theo những nghiên cứu mới đây cho biết, những dấu hiệu hệ trọng đến bàng quang nhất là việc đi vệ sinh nhiều lần và ngay là cảnh báo một số bệnh nan y.
Bệnh cũng là một trong những nỗi lo lắng và than phiền lớn nhất hiện ở nam giới. Bệnh có liên can rất nhiều đến bọng đái, cụ thể nam giới đang bị mắc một số bệnh sau.
- Nhiễm trùng đường nước đái có thể là viêm nhiễm bọng đái, viêm nhiễm niệu đạo, thận… Đặc biệt là nhiễm bàng quang cấp tính, khiến bóng đái căng lên và đau bụng dưới nên phải đi vệ sinh nhiều lần.
- Viêm bóng đái mô kẽ: Khi bị bệnh này, nam giới sẽ đi tiểu nhiều lần trong 1 giờ. Bên cạnh đó, bướu bóng đái cũng khiến đi tiểu bị rối loạn, tiểu nhiều, tiểu ra máu… rất tai hại.
- Tuyến tiền liệt: Nếu tuyến tiền liệt bị viêm, u xơ hay phì đại đều gây chèn ép hoặc ảnh hưởng tới bóng đái dẫn đến kích thích và gây ra đi vệ sinh nhiều lần trong ngày. Viêm tuyến tiền liệt còn khiến cho nam giới có triệu chứng đi tiểu nóng rát, buốt và buồn bực.
===>>> cách chữa viêm mào tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-dieu-tri-benh-viem-mao-tinh-hoan/)
- ngoại giả một số bệnh nội tiết như: đái tháo đường, đái tháo nhạt, suy tuyến giáp đều khiến người bệnh có triệu chứng đi tiểu nhiều và ảnh hưởng rất nhiều đến các cơ quan khác.
Biến chứng của chứng đi vệ sinh nhiều
- Một số bệnh gây ra tiểu nhiều như viêm tuyến tiền liệt, ung thư bàng gây ra rối loạn đi tiểu và gây ra tiểu ra máu rất tai hại.
- Suy thận nặng hay suy thận mãn tính khiến cho lượng nước giải ngày càng suy giảm, thậm chí là vô niệu.
Trên đây là thông báo cần thiết về vấn đề đi vệ sinh nhiều lần trong ngày có sao không? Bệnh có ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt và sức khỏe. nên chi, khi có dấu hiệu, nam giới không nên lần chần mà hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm khi có bệnh.
Nếu gặp bất cứ vấn đề gì can hệ đến tiểu nhiều, nam giới hãy liên can ngay tới Phòng khám nam khoa Thiên Hòa để được tư vấn và giải đáp cụ thể.
===>>> chữa viêm mào tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-dieu-tri-benh-viem-mao-tinh-hoan/)