PDA

View Full Version : Vì sao trẻ phai tiểu có?


Hgnamhp01
20-11-2015, 12:33 PM
Đi tiểu nhiều không chỉ gặp ở nam giới trưởng thành mà ở trẻ nhỏ cũng gặp phải triệu chứng này. Bệnh khiến cho nhiều bậc ba má lo lắng và băn khoăn không hiểu tại sao trẻ đi tiểu nhiều và có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của con em không? Để hiểu rõ, các bậc ba má hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
===>> cách chữa viêm mào tinh hoàn mãn tính (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-dieu-tri-benh-viem-mao-tinh-hoan/)
Đây cũng là điều khiến nhiều bậc bố mẹ lo lắng. Thông thường diễn tả của trẻ đi tiểu nhiều lần trong ngày là cứ khoảng 10 – 30 phút là đi một lần. Lượng nước đái không nhiều và mỗi lần một ít đi. Triệu chứng có thể xảy ra ở cả ban ngày và ban đêm, nhưng thường là đi nhiều vào ban ngày. Bệnh gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, sinh hoạt, vui chơi và học tập ở trẻ.
tại sao trẻ đi tiểu nhiều?
Theo các bác sĩ Phòng khám Thiên Hòa cho biết: có rất nhiều nguyên cớ gây ra tình trạng tiểu nhiều ở trẻ nhỏ nhưng cốt là do bóng đái bị hoạt động quá mức vì tâm lý hay đang mắc một số bệnh nào đó.
duyên cớ tâm lý
===>>> viêm mào tinh hoàn mãn tính (http://phongkhamnamkhoa.biz/cach-dieu-tri-benh-viem-mao-tinh-hoan/)
- Nếu tâm lý trẻ nhỏ luôn trong thể bị lo âu, bao tay quá nhiều sẽ khiến cho bọng đái bị có thắt và hoạt động quá mức dẫn đến trẻ đi tiểu nhiều lần. Như việc trẻ hay bị ba má, cô giáo quát tháo, bạn bè trêu nghẹo…khiến cho trẻ nhỏ sức ép, tự ti…
Nếu là do duyên cớ trên gây ra và trong khoảng 2-3 tuần thì triệu chứng này hết. Các bậc cha mẹ không cần phải cho con đi điều trị. Chỉ cần hiểu và giải tỏa cảm xúc cho con. song song, có những lời động viên, giúp đỡ để trẻ thơ có thể vượt qua điều này.
===>>> viêm mào tinh hoàn uống thuốc gì (http://phongkhamnamkhoa.biz/viem-mao-tinh-hoan-uong-thuoc-gi/)