PDA

View Full Version : [Hỏi/Đáp] Làm cho chó hết bị xà mâu bằng bài thuốc dân giang


giangthanh
13-06-2012, 02:05 PM
Tình hình là chó nhà mình bị xà mâu ăn nên em ý rụng lông rất nhiều. Một hôm mình được người ta bài một bài thuốc rất hay và hôm nay viết lên cho mọi người cùng biết hihi.
1) các bạn tắm cún của mình thật sạch sẽ
2) sau khi cúng khô ráo các bạn sát lên những chỗ bị xà mâu me nấu canh chua (khoảng 10k một cục mua ngoài chợ đó) tốt nhất là sát lên toàn thân.:D
3) Các bạn để cún như thế 2 ngày sau đó tắm lại cún. Làm như thế 2 lần thì các bạn sẽ thấy kết quả thôi:D
mình đã thử với Tô nhà mình và thành công mỹ mãn lông mộc lại điều rất là đẹp.

haithanhakatonbo
13-06-2012, 02:05 PM
có 1 cách hiệu quả hơn nhiều. Ko cần cho uống thuốc, hay tiêm ngừa này nọ gì hết. Bảo đảm hết 100%. mình đã làm qua.
Đầu tiên là cách ly với những con chó, mèo bị xà mâu khác. nếu ko thì nỗ lực cứu chữa cũng như ko thôi.
Bước 2, lấy lưỡi lam, cạo sạch lông của chó, từ đầu đến chân. nếu chó bị tổn thươg da nặg quá, bị xà mâu ăn sâu quá rồi thì lấy kéo cắt lôg thôi, lúc đó ko thể cạo đc nữa đâu.
Lấy nhớt xe máy, loại đã qua sử dụng, rồi bôi lên khắp mình chó, ko đc tắm. Sau 1 tuần th2i tắm cho chó, rồi kiểm tra lại vết xà mâu, đã hết + ngậm miệng chưa, nếu chưa thì thêm 1 lần nữa. Kinh nghiệm của mình là tới khi da của chó đã lành hẳn rồi thì vẫn nên bôi dầu nhớt thêm 1 lần cuối, nhằm trị tận gốc.
trong và sau thời gian dùng cách này, nên cho chó uốg các viên thuốc có tác dụng bài tiết các kim loại nặg, chất độc có trog dầu nhớt. Hoặc đơn giản hơn là cho chó ăn chè đậu xanh có vỏ, loại nấu ra có màu xanh xnah chứ ko phải 1 màu vàng ko đâu nha.
Bảo đảm sẽ hết 100%