PDA

View Full Version : lắp đặt Camera chống trộm tại TP Hồ Chí Minh


vtech87vn
24-09-2015, 09:11 AM
Camera chống trộm tại TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh rất cần cho đời sống hàng ngày của chúng ta. Xã hội hiện nay có rất nhiều tệ nạn xã hội như cướp giật, trộm cắp.... cuộc sống hiện đại luôn là môi trường thuận lợi để các vấn đề tệ nạn xã hội bắt đầu xuất hiện. Một trong những thiết bị an ninh được các cơ quan chức năng khuyến khích sử dụng hiện nay là camera chống trộm với nhiều tính năng hiện đại, giúp công tác an ninh được thắt chặt hơn và việc lựa chọn camera chống trộm sẽ được đặt lên hàng đầu.

Với chất lượng hình ảnh được ghi lại, hệ thống camera chong trom ('http://www.vtech.vn/vi/dich-vu-phan-phoi-va-lap-dat-camera/') được thiết kế đặc thù có đèn hồng ngoại để quan sát ngày và đêm, khi đó camera chống trộm có khả năng quan sát ngay cả trong những nơi thiếu ánh sáng. Ngoài ra, với thiết kế đặc thù cho khu vực trong nhà, ngoài trời sẽ giúp tầm quan sát của camera tốt hơn và có mỹ quan, độ bền cao. Camera chống trộm được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực ghi hình, giám sát.
http://xspace.talaweb.com/noimangfpttelecom/home/share/angelvnc/tintuc2/demo-camera-Ip-336x280.jpg
Hệ thống nhiều camera lắp đặt tại những vị trí phù hợp sẽ cho phép bạn giám sát, theo dõi toàn bộ ngôi nhà, văn phòng hay bất cứ khu vực nào bạn muốn quan sát, kể cả khi bạn không có mặt tại đó. Bên cạnh đó, với hệ thống đầu ghi hình sẽ giúp bạn lưu lại các dữ liệu hàng ngày do đó bạn có thể xem lại tất cả các hình ảnh đã diễn ra trong quá khứ và hiện tại, hệ thống còn kết nối với mạng internet sẽ giúp chúng ta có thể quan sát từ xa khi bạn ở bất kỳ nơi đâu bạn vẫn có thể quan sát được mọi việc đang diễn ra ở nhà và văn phòng….của bạn.

Hiểu một cách đơn giản thì hệ thống Camera chống trộm là một thiết bị ghi hình, với những chiếc camera quan sát ngày đêm, bạn có thể ghi lại được những hình ảnh trong một khoảng thời gian nào đó, và được thiết bị lưu lại tất cả các khoảng thời gian khi bạn muốn bạn có thể xem lại bất kỳ lúc nào.
Một số lưu ý sau sẽ giúp bạn lựa chọn, lắp đặt camera chống trộm phù hợp nhất.

- Bạn nên lắp camera chống trộm ở những vị trí cửa chính, cửa ngách vào ra, lắp ở những khu vực mà khách hàng và nhân viên thường xuyên ra vào…

- Xét độ cao từ vị trí camera xuống đến mặt sàn, chú ý là đừng lắp camera quan sát quá cao, như vậy tổng quan sẽ nhìn thấy nhưng nó sẽ chẳng có tác dụng gì vì lúc đó bạn chỉ nhìn thấy mỗi đầu người.

- Nếu bạn muốn lắp camera ở trong nhà thì bạn nên lắp loại camera dạng dome, còn ở ngoài trời bạn nên chọn loại camera dạng thân vì hai loại camera này được thiết kế khác nhau để dành riêng cho từng nhu cầu và đảm bảo được mỹ quan cho người sử dụng.

- Nếu bạn lắp đặt với khoảng cách quá xa thì bạn nên dùng camera có thể Zoom-in, Zoom-out xem xa hoặc gần để có thể nhìn rõ hơn được mọi vật, việc đang diễn ra.

- Bạn muốn sử dụng camera để quan sát ban đêm, nơi ánh sáng mờ bạn nên chọn một camera chống trộm có đèn hồng ngoại chiếu sáng vùng quan sát và giúp camera quan sát ban đêm rõ nét như ban ngày.

- Bạn chú ý tầm xa của hồng ngoại là có giới hạn, thông thường nó từ 10 cho đến 30 mét là những loại phổ biến, ngoài bạn có thể sử dụng loại camera siêu hồng ngoại tầm xa hồng ngoại lên tới 40 mét.

Công ty cổ phần kỹ thuật số Vtech chúng tôi chuyên cung cấp, thiết kế, thi công và lắp đặt các hệ thống camera, camera camera chống trộm. Với những sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và tư vấn, chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn hệ thống camera chống trộm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Mọi chi tiết liên hệ:
VPGD: Số 74, đường số 7, phường An Phú, quận 2, TP. HCM
Showroom 1: 46 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP. HCM
Showroom 2: 938 Nguyễn Trãi, phường 14, quận 5, TP. HCM
Điện thoại: (08)38.380.380/ (08) 62.871.521 Fax: 08 62 871 522
Website: vtech.vn