PDA

View Full Version : Mourinho đe dọa tương lai của 4 cầu thủ Chelsea


Zonbee063
30-08-2015, 05:58 PM
( happyluke (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/happyluke.html) ) “Nếu cầu thủ thi đấu không tốt, có hai cách để xem xét chuyện này. trước nhất là tiếp kiến tin tưởng họ đến khi phong độ được cải thiện. Điều đó đồng nghĩa với việc tôi phải đợi đến lúc chuyện này xảy ra và cũng có thể không xảy ra. Một khía cạnh khác là khi cầu thủ đang được tin tức, nhưng đến một lúc nào đó tôi nghĩ cần thay đổi. Tất nhiên tôi không thể cùng lúc thực hiện hai phương án trên”, vị thuyền trưởng Chelsea Jose Mourinho san sẻ.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/fabregas_1.jpg

Chelsea chưa diễn tả được tư thế của đội đương kim vô địch Premier League. Ảnh: Sky Sports.

Trong trận thua Crystal Palace với tỷ số 1-2, huấn luyện viên (HLV) người Bồ Đào Nha chưa chấp thuận với 4 cầu thủ. Ông dấn bản thân mắc sai lầm khi không thực hành điều chỉnh kịp thời. Đến khi nhận ra học trò chơi không tốt, HLV Mourinho tiến hành 3 sự đổi thay cầu thủ. Sau đó, chiến lược gia sinh năm 1963 cho biết, Chelsea cần có thêm một quyền thay người, bởi ông muốn điều chỉnh vị trí thứ 4 trong đội hình ở trận gặp Crystal Palace.

Sau vòng 4 Premier League, các giải vô địch nhà nước sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho những trận vòng loại EURO 2016. “Trận tiếp theo của Chelsea diễn ra sau 15 ngày nữa. Tôi không biết chuyện gì xảy ra trong thời trận đó. Các cầu thủ trở về đội tuyển nhà nước, còn tôi nối suy nghĩ về 4 cầu thủ trong 2 tuần. Lúc này, tôi không thể làm bất cứ điều gì để cải thiện đội hình Chelsea”, HLV Mourinho than vãn.

Ở trận gặp Crystal Palace, Willian, Matic và Cesar Azpilicueta là những cầu thủ phải rời sân. Trong đó, Matic là ngôi sao gây thất vọng nhất. Anh được xem là tiền vệ trọng tâm hay nhất Premier League mùa trước, nhưng tuyển thủ người Serbia đã không thể giúp Chelsea kiểm soát nhịp độ trên đấu và làm chủ khu trung tuyến. Anh từng nhận được HLV Mourinho tin tưởng.# rất cao, nhưng màn trình không tốt từ đầu mùa có thể khiến anh đối diện ngày mai bất ổn ở sân Stamford Bridge.

Đội đương kim vô địch Chelsea hiện đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng. Họ kém đội đầu bảng, song song là đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Man City tới 8 điểm. Nếu không sớm cải thiện tư thế, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho khó bảo vệ ngôi vương Premier League.

Keyword: vwin (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/vwin.html)