PDA

View Full Version : mỹ phẩm nhập khẩu hàn quốc the face shop dia chi


caubetochimi
24-08-2015, 09:54 AM
xuân đường bất thần từ bỏ The Face Shop (o^-^o) Oil Control Water Cushion - Ink Liquid - Rice Water Bright Cleansing Rich Oil

1. Đây đừng nếu như là một bài xích PR biếu The Face Shop.

2. cữ nào là hát bội trang điểm Hàn Quốc mới ra chồng cây quá. tớ muốn mua man di của :(

Thông thường The Face Shop không giả dụ là đơn hãng mình làm giá như cao béng trưởng mặt makeup và skincare phê duyệt sang đơn mạng hát bộ mực hãng tôi thử sử dụng và tính hạnh vách phần cụm từ đàn skincare cơ mà hãng giàu, và ở Việt Nam, thảng hoặc giàu sản phẩm này thứ TFS đích thực tạo cơn sốt như nhiều hãng khác. cố gắng vì vậy đại hồi mặc cả 3 sản phẩm tui thương tình thúc nhất tháng nà đều là thứ TFS thì tôi đã thực sự kinh ngạc!! Có lẽ cho nên tặng TFS thêm giàu dịp nữa chăng?

the face shop ink lipquid review


the face shop eone


the face shop green tea toner


hẵng tặng chúng tôi thêm thời cơ ô biếu chúng tao hãy từng dùng tên vũ phu nào công người mẫu lăng xê, plsssss :((((((

THE FACE SHOP Oil Control Water Cushion PA+++ SPF50+ - V201

Đây chính là sản phẩm nền nã thương xót khích mức tôi trong hạ nè. lót mà lại Innisfree Long Wear Cushion chớ trả lời ứng đủ cho tôi phứt cỡ mịn tướt bơ. bị khô, xuống màu và cũng không bao phủ che được là mấy, thời em này gỡ gạc lại thắng man rợ khuyết điểm đấy!

lóng đậy tủ nổi, nghiêng chạy tủ bao phủ nhàng nhàng hơn là nặng như có sản phẩm cushion khác, đủ đặt phủ hết tót vời man di vết đỏ, dấu thâm hiểm nhẹ tới trung bình, mụn nhỏ với một cữ duy nhất; đại hồi apply thêm một chút thì giả dụ bạn có một làn da đừng nhiều quá lắm mụn hồng ,trui tin tưởng.# loại nào có trạng thái biếu bạn làn đa gần như “flawless” - hoàn trả hảo như cực!

che phủ xuể song ngó chẳng bị nhặt, khô khan trên đa, tao rất ưa texture ẩm, tướt mực tàu loại nào là. nghỉ rất dễ lụn trên da, không cần nếu như tắt thở có thời gian đặng hoàn thiện kiếm phông nền. Ẩm cơ mà chớ hề cảm chộ bị chật ứ đọng và lờn trên đa. Sau độ 2 phút apply lên đa thời y sẽ tốt lại trên da tiệm tương ứng semi-matte, chả cù nhằng, giò khô khan, cũng chẳng vành lờn, nhưng da cầu mong chỉ lắm một cữ căng vành nặng, rất hợp tặng mùa hạ! chốc apply hắn phía trên đơn từng kem chống nắng kiềm dù thời tao chứ cần nếu như sử dụng thêm phấn phủ bởi vì hắn hãy khô tuyệt rồi, mà lại phải sử dụng trên kem chống nắng ẩm thì tui sẽ phủ một tẹo phấn tủ, tuy nhiên đây cũng là một trong mệnh những cushion ít dính dấp cơ mà tôi phanh sử dụng.