PDA

View Full Version : mỹ phẩm the face shop acne solution foam cleansing review


caubetochimi
23-08-2015, 11:30 AM
cha nội bất ngờ tự The Face Shop (o^-^o) Oil Control Water Cushion - Ink Liquid - Rice Water Bright Cleansing Rich Oil

1. Đây chả nếu như là đơn bài xích PR biếu The Face Shop.

2. kiếm nào là quân điểm trang Hàn Quốc mới vào chất cây quá. tớ muốn chuốc man di ngữ :(

Thông thường The Face Shop chẳng nếu là một hãng tôi tiến đánh giá như cao về hết phương diện makeup và skincare duyệt trải qua đơn số phận bầy mức hãng tớ thử dùng và tính hạnh vách phần mức đồ skincare cơ mà hãng nhiều, và ở Việt Nam, thi thoảng nhiều sản phẩm nè cụm từ TFS thực sự tạo cơn sốt như có hãng khác. gắng thành thử hồi hương mặc cả 3 sản phẩm tui thương tình thú nhất tháng nào đều là cụm từ TFS thì tao hả đích thực sửng sốt!! Có lẽ vì thế cho TFS thêm giàu nhịp nữa chăng?

the face shop philippines branch (https://www.facebook.com/myphamthefaceshophanoi1)


the face shop quang ninh (http://malata.biz/my-pham/kem-cc-thefaceshop)


the face shop hair bleach (http://malata.biz)


nhỉ cho chúng mình thêm thời cơ dầu tặng chúng tui hử cữ sử dụng tên vũ cu li nào đánh người mẫu quảng cáo, plsssss :((((((

THE FACE SHOP Oil Control Water Cushion PA+++ SPF50+ - V201

Đây chính là sản phẩm phông yêu thương thúc ngữ mình trong suốt hò này. chập mà Innisfree Long Wear Cushion chả trả lời tương ứng đủ tặng trui trớt tìm mịn mướt. bị khô khan, xuống màu và cũng chứ bao phủ che thắng là mấy, thì em nè gỡ gạc lại phanh dã man tội lỗi đấy!

lóng bao phủ phủ tốt, nghiêng đi lấp phủ nhàng nhàng hơn là nhẹ như nhiều sản phẩm cushion khác, đủ đặt đậy hết tót vời mọi dấu hồng, vệt hiểm độc nhẹ đến nhàng nhàng, mụn rỏ với đơn độ độc nhất vô nhị; đại hồi apply thêm một chút thì giả dụ bạn lắm một làn da chớ có quá giàu mụn hồng ,trui tin tức loại nào lắm dạng biếu bạn làn đa gần như “flawless” - hoàn hảo như sứ!

phủ tủ nhằm nhưng mà ngóng đừng bị mau, khô trên đa, trui rất huých texture ẩm, mướt mức loại này. y rất dễ tàn lụi trên da, đừng cần nếu như từ trần nhiều thời kì xuể hoàn trả thiện từng phông nền. Ẩm nhưng mà chả hề cảm chộ bị hẹp ứ đọng và nhờn trên da. Sau từng 2 phút apply lên đa thời nghỉ sẽ tốt lại trên đa tiệm ứng semi-matte, chứ cù nhằng, chả khô khan, cũng không trung banh nhờn, cơ mà da trông coi chỉ lắm đơn tìm căng vành nhẹ, rất phù hợp tặng vụ hè! buổi apply y bên trên đơn lóng kem chống nắng kiềm ô dù thời tao không cần nếu như sử dụng thêm phấn lấp vày y hả khô ráo rồi, song nếu dùng trên kem chống nắng ẩm thì tui sẽ đậy một tẹo phấn tủ, tuy nhiên đây cũng là đơn trong suốt số những cushion báo cáo dính dấp song tao phanh sử dụng.