PDA

View Full Version : TRIỆT LÔNG VÙNG KÍN VĨNH VIỄN ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?


quangeasy
17-08-2015, 09:26 AM
Câu hỏi: Chào chuyên mục tham vấn! Lông vùng kín của tôi khá cứng và rậm rì vì thế tôi muốn triệt lông vùng kín để tránh viêm nhiễm. Tôi được biết hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ ánh sáng New E-light. Thẩm mỹ viện cho tôi hỏi triệt lông vùng kín vĩnh viễn được thực hiện như thế nào? (Thúy Liên – Nghệ An).
-.>>> cách tẩy lông chân (http://goclamdep.vn/tags/tay+long+chan+vinh+vien/)

BÁC SĨ tham vấn
Chào chị Thúy Liên!

bây chừ Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng công nghệ ánh sáng New E-light vào triệt lông vùng kín vĩnh viễn và đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ảnh hưởng gì đến da vùng kín. Với băn khoăn của chị, chúng tôi xin đáp như sau:

1. Công nghệ New E-Light, triệt lông vùng kín vĩnh viễn theo cơ chế nào?

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là bước đột phá mới trong công nghệ làm đẹp, áp dụng sóng âm tần RF và năng lượng quang học IPL trong cùng một liệu trình điều trị,triệt lông vùng kín vĩnh viễn, mang đến sự thoải mái, tự tin cho hàng ngàn khách hàng.
=->>>> cach wax long (http://goclamdep.vn/threads/3-cach-wax-long-chan-tai-nha-cho-chi-em.566/)
Sóng âm tần và năng lượng quang học hấp thu hắc sắc tố melanin, diệt tận gốc mọi mầm nhú nang lông đồng thời nằm sâu trong da vô hiệu hóa nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông. Lông vùng bikini được loại bỏ hoàn toàn, “từ gốc đến ngọn” và không có dịp mọc trở lại.

Sau khi tiến hành, khách hàng sẽ được sở hữu vùng “tam giác mật” sạch lông, da mịn màng, săn chắc, trắng hồng tự nhiên. Công nghệ New E-Light giúp triệt lông vùng kín vĩnh viễn, đã được Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng thực.

2. Quy trình triệt lông vùng kín vĩnh viễn bằng công nghệ New E-Light

Triệt lông vùng kín bằng New E-light được thực hiện theo quy trình bao gồm 4 bước:

Bước 1: Thăm khám và tham vấn: Để đưa ra liệu trình điều trị hợp, khách hàng sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ hàng đầu tại Kangnam thăm khám và tham vấn cụ thể từ đó đưa ra liệu trình triệt lông vùng kín hợp.
->>>> tẩy lông mặt
(http://goclamdep.vn/threads/ai-mach-em-cach-tay-long-mat-vinh-vien-voi.341/)
Bước 2: Làm sạch vùng lông và cắt tỉa bớt phần: Trước khi tiến hành điều trị, khách hàng sẽ được làm sạch và cắt tỉa bớt vùng da cần điều trị

Bước 3: Tiến hành tẩy lông bằng ánh sáng New E-light: Tùy vào tình trạng, chừng độ rậm lông, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ điều chỉnh tần số cho hợp sau đó dùng ánh chiếu vào vùng lông cần điều trị .

Bước 4: Thoa kem dưỡng da: Bước rút cuộc, khách hàng sẽ được bôi kem tái hiện da giúp da mịn màng, dịu mát hơn.

Triệt lông vùng kín vĩnh viễn được thực hành chóng vánh và nhẹ nhõm không phức tạp. Để hiểu hơn về dịch vụ chị có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện hay liên quan qua Tổng đài Kangnam 19006466 để được tham mưu. Hoặc chị để lại thông tin theo form bên dưới, Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ liên tưởng và đáp chi tiết những thắc mắc của chị.