PDA

View Full Version : Chuyển nhượng ngày 14/8


Zonbee063
14-08-2015, 11:54 AM
vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)


Các đội bóng La Liga tranh nhau Lucas Silva: Theo đài Cadena SER, cả Real Betis, Levante và Deportivo La Coruna đều đang muốn mượn Lucas Silva của Real Madrid. Tiền vệ trọng tâm người Brazil nhập sân Bernabeu hồi đầu năm nhưng do đội bóng tôn thất hiện không còn suất cho một cầu thủ ngoài EU nên thiên tài trẻ 22 tuổi sẽ phải tạm kiêng kị cho mình bến đỗ mới.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/1_58.jpg

Leicester chấp nhận bán Nugent cho Middlesbrough: Đội chủ sân King Power đã đồng ý lời đề nghị 4 triệu bảng của Middlesbrough dành cho tiền đạo David Nugent. dự định, chân sút 30 tuổi sẽ có mặt tại Riverside để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký giao kèo với đội bóng đang chơi tại giải Hạng nhất Anh.
Man City quyết vượt mặt M.U trong vụ Otamendi: Theo Telegraph, đội chủ sân Etihad đang cân nhắc khả năng bỏ ra 35 triệu bảng nhằm thuyết phục Valencia nhả trung vệ Nicolas Otamendi. Ngôi sao người Argentina hiện cũng là một trong những đích theo đuổi giáp của M.U.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/1_46.jpg

De Gea không còn muốn khoác áo M.U.
Real muốn có De Gea miễn phí: Theo tiết lậu của tờ Marca, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không vội trở lại cuộc đua giành chữ ký của David De Gea dù thủ thành 24 tuổi công khai ý định chia tay M.U. Bên cạnh phong thái khá ổn định của bộ đôi Keylor Navas và Kiko Casilla, “Kền kền trắng” tính tới phương án chờ đến mùa hè sang năm, thời khắc De Gea đáo hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ” để không tốn một xu phí chuyển nhượng.


Trước đó, chia sẻ với các viên chức của sân Old Trafford, De Gea khẳng định không còn mong muốn cống hiến cho M.U do bị huấn luyện viên Louis van Gaal gạt ra rìa ở trận khai màn Premier League với Tottenham. ngoại giả, chiến lược gia người Hà Lan cũng dự kiến sẽ “treo giò” thủ thàn người Tây Ban Nha đến đầu tháng 9, thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa.
Keyword: vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin) Nguồn: http://dangkynhacai.com/