PDA

View Full Version : Twin Towers: “Sốt” dù chưa khởi công


phong.hnt1
11-08-2015, 02:28 PM
Tập đoàn FLC đang gấp rút chuẩn bị các nhân tố để triển khai cải tạo chung cư Hà Nội (http://noithatgreenhome.com/tin-tuc-n112324/cai-tao-chung-cu-ha-noi--noi-that-green-home-goi-ngay-093-44-555-44.html) - tên mới của dự án 265 Cầu Giấy. dù rằng phải giữa tháng 8 dự án này mới khởi công nhưng những thông báo về dự án này hiện đã trở nên tâm điểm để ý của thị trường bất động sản Hà Nội hơn một tuần qua.file:///C:\Users\ADMINI~1\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\ 01\clip_image001.jpg (http://1.bp.blogspot.com/-PSvUX-7zhfY/Vb8nt6nPnyI/AAAAAAAAAI0/kdBQGfqI9vY/s1600/FLC%2BTwin%2BTowers%2B%25281%2529.jpg)Dự án FLC Twin Tower sở hữu vị trí đắc địa quận Cầu Giấy
bàn luận với báo chí, ông Đặng Tất Thắng, Phó giám đốc điều hành đảm đang đầu tư của FLC, cho biết:"“Do sở hữu vị trí đắc địa nên ngay sau thông tin FLC đã mua lại và cho san lấp mặt bằng, nhiều khách hàng đã liên tưởng để hỏi thông tin về tiến độ triển khai cũng như kế hoạch bán hàng. Khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu. Ngay đầu tháng 8 tới, chúng tôi sẽ khởi công dự án. FLC cam kết cụ tối đa đưa sản phẩm dự án đến tay khách hàng sớm nhất, với chất lượng cao nhất”. cải tạo chung cư Hà Nội (http://noithatgreenhome.com/tin-tuc-n112324/cai-tao-chung-cu-ha-noi--noi-that-green-home-goi-ngay-093-44-555-44.html)
Giới bất động sản Hà Nội ví rằng, FLC đang như một “hiện tượng” trên thị trường địa ốc, trong đó nhân tố “thiên thời - địa lợi” hình như đang quyết định cho những bước đi của tập đoàn này.
Những ngày qua, nhiều nhà đầu tư nhanh nhạy đã hăng hái săn lùng thông báo về dự án vừa được FLC mua lại đầu tháng 7 vừa qua. Ngoài vị trí đẹp là điều dễ nhận biết, những thông báo về tiện ích được chủ đầu tư thiết kế đi kèm cho cư dân cũng mới chỉ được đưa ra ở dạng sơ bộ, nhưng chừng đó cũng đủ khiến dự án tháp đôi tại 265 Cầu Giấy (FLC Twin Towers) trở nên “nóng”. cải tạo chung cư Hà Nội (http://noithatgreenhome.com/tin-tuc-n112324/cai-tao-chung-cu-ha-noi--noi-that-green-home-goi-ngay-093-44-555-44.html)
Giá căn hộ tại nhiều dự án lân cận khu vực Cầu Giấy hiện đang được giao thiệp ở mức 37 - 40 triệu đồng/m2, nhưng nhìn tổng thể nhà đã cũ, vị trí được đánh giá là không thuận tiện bằng dự án nói trên. cải tạo chung cư Hà Nội (http://noithatgreenhome.com/tin-tuc-n112324/cai-tao-chung-cu-ha-noi--noi-that-green-home-goi-ngay-093-44-555-44.html)
Trên trang Facebook của một lãnh đạo tập đoàn FLC, hàng loạt yêu cầu mua căn hộ đến từ người quen vị lãnh đạo tập đoàn này xuất hiện khi thông báo FLC mua lại dự án tháp đôi tại 265 Cầu Giấy được công bố chính thức, dù thời khắc trên, thông báo chi tiết về thiết kế dự án vẫn chưa được ban bố.
Nằm trên mặt đường Cầu Giấy, tuyến đường liên lạc huyết quản Hà Nội, liền kề với các quận trọng điểm như Ba Đình, Đống Đa; gần bến tàu điện trên cao; trọng điểm thương mại lớn như: Lotte, Royal City, Keangnam, IndoChina Plaza; cách Hồ Gươm khoảng 15 phút di chuyển, gần các bệnh viện lớn, trụ sở mới các bộ, ngành…, dự án còn có 3 mặt hướng các công viên lớn của thành phố: công viên Thủ Lệ, công viên Nghĩa Đô và công viên Cầu Giấy…
Trên khuôn viên hơn 1 ha, dự án có quy mô đầu tư tới 5.200 tỷ đồng, bao gồm tòa tháp đôi, trong đó tháp căn hộ cao 50 tầng, tháp văn phòng cao 38 tầng. Chủ đầu tư cho biết, dự án sẽ được thiết kế với nhiều hạng mục tiện ích đi kèm: trung tâm mua sắm, thương mại, dịch vụ, khu ăn nhanh (food court), bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu thể dục thể thao, spa, khu vui chơi, vườn hoa, công viên, trường mầm non quốc tế, bãi đậu trực thăng…
Một hệ thống vườn cũng được thiết kế giữa hai tòa tháp, cùng vườn treo dành riêng cho khu dân cư và vườn trên nóc tòa nhà.
Chủ đầu tư cũng dùng dịch vụ tham vấn thiết kế, thi công từ các danh tiếng nước ngoài lớn, cải tạo chung cư Hà Nội (http://noithatgreenhome.com/tin-tuc-n112324/cai-tao-chung-cu-ha-noi--noi-that-green-home-goi-ngay-093-44-555-44.html) . hướng tới yếu tố tiện ích thông minh, tinh tế và sang trọng cho người dùng.

Hgnamhp01
12-08-2015, 08:36 AM
Thời gian học:mở lớp học trên toàn quốc
===> chung chi quan ly du an (http://www.hocquanlyduan.com/)
Các ngày khai giảng khóa học trong tháng:
06; 08; 12;14;18;
21;24; 26;28;30
Hàng tháng liên tục khai giảng các lớp học quản lý dự án trên tất cả các tỉnh thành khác trên cả nước như:Huế,Đà Nẵng,Quảng Trị,Khánh Hòa,Quảng Bình,Cần Thơ,Hải Phòng,Quảng Ninh,Đồng Nai,Quảng Nam,Quảng Ngãi,Vũng tàu,Trà Vinh,Thanh Hóa,Nghệ An,Thái nguyên,Lai Châu,Yên Bái,Sơn La,Tuyên Quang,Bắc Cạn.... Vui lòng liên hệ trực tiếp để cập nhật những thông tin mới nhất về các khóa học trong tháng tại các tỉnh thành.
- Học quản lý dự án Ngày: Sáng 8h – 11h; Chiều: 14h – 17h; Thời gian học: 6 ngày
- Học quản lý dự án Tối: từ 18h – 21h; Thời gian học: 12 buổi tối
Thủ tục nhập học: Học viên nộp 02 ảnh 3*4 , bằng tốt nghiệp ĐH ,chứng minh thư photo và kinh phí vào 30 phút trước giờ khai giảng lớp quản lý dự án.
* Nội dung chính lớp quản lý dự án: (Theo đúng chương trình Bộ Xây Dựng đã duyệt)
Chuyên đề 1. Tổng quan về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình
Chuyên đề 2. Lựa chọn nhà thầu trong hoạt động xây dựng
Chuyên đề 3. Hợp đồng trong hoạt động xây dựng
Chuyên đề 4. Quản lý tiến độ của dự án đầu tư xây dựng công trình
Chuyên đề 5. Quản lý chất lượng của dự án đầu tư xây dựng công trình
Chuyên đề 6. Quản lý chi phí của dự án đầu tư xây dựng công trình
Chuyên đề 7. Quản lý an toàn lao động, môi trường xây dựng và quản lý rủi ro trong thực hiện dự án đầu tư XDCT
Chuyên đề 8. Thanh toán, quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình
học quản lý dự án tại tphcm (http://www.hocquanlyduan.com/lop-hoc-quan-ly-du-an-tai-ho-chi-minh-uy-tin-nhanh-nhat-moi-nhat/)