PDA

View Full Version : vwin, Roy Keane không đánh giá cao M.U, bênh vực De Gea


Zonbee063
08-08-2015, 02:47 PM
( vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)) “M.U đã đổi thay nhiều từ khi huấn luyện viên Van Gaal về cầm quân. Họ đã có những bản hiệp đồng kinh khủng trong hai năm qua và bây chừ, có nhẽ việc tuyển binh vẫn chưa dừng lại. Nhiều người cho rằng, Manchester United có thể sẽ quán quân mùa này, nhưng tôi thì không cho như vậy”, cựu thủ quân M.U mở màn.

Lý giải cho nhận định của mình, Roy Keane cho biết, “Quỷ đỏ” hiện chưa đích thực cân bằng. Chiến lược gia người Hà Lan đang quá mạnh tay cho tuyến giữa nhưng lại chưa lưu ý đến hàng thủ và vị trí mũi nhọn.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/Van_gaal1.jpg

HLV Van Gaal đang quá chú trọng vào hàng tiền vệ. Ảnh: Telegraph.

“Trước kia, M.U luôn có những trung vệ hàng đầu. Thời tôi, sau Gary Pallister – Steve Bruce thì có Jaap Stamp và Johnny Johnsen. Tiếp đó là sự có mặt của Rio Ferdinand – Vidic. Nhưng bây giờ, ông ấy (Van Gaal) vẫn loay hoay với bài toán tại đây”, Roy Keane nói.

Nhận định thêm về hàng thủ M.U, tiền vệ lừng danh có lối chơi dữ dội tỏ ra không hài lòng với cách xử sự của nhà cầm quân người Hà Lan với David De Gea. Roy Keane cho rằng, có thể M.U sẽ phải trả giá nếu vẫn giữ nguyên ý định “cấm vận” thủ thành này.

“De Gea đang gặp vấn đề về tâm lý và tôi nghĩ, CLB nên ở cạnh cậu ấy trong thời khắc này. Tiếc là M.U vẫn giữ lề lối làm việc rất khó chịu như thế mỗi khi một ngôi sao được các địch thủ quan tâm. De Gea rõ ràng đang đo đắn trước lời mời của Real Madrid, vì đấy là đội bóng lớn chẳng kém M.U. Nhưng hiện tại, cậu ấy vẫn là thành viên ở Old Trafford. Van Gaal đang phạm sai trái nếu bỏ rơi De Gea. Điều này, tôi không giảng giải thêm nữa, mọi người nên xem lại màn trình diễn của cậu ấy mùa trước”, Roy Keane phân tách.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/08/degeavangaal12001431938271.jpg

Roy Keane cho rằng Van Gaal không nên bỏ rơi De Gea ở thời điểm ngày nay. Ảnh: Sportskeeda.

Đánh giá về khả năng cạnh tranh chức quán quân của M.U, cựu đội trưởng đội tuyển Ireland cho biết, ông không đánh giá cao đội bóng cũ bằng Chelsea, thậm chí là Arsenal.

“Chelsea vẫn cho thấy họ ăn nhập nhất để lên ngôi. Mourinho là gã đáng ghét nhưng đáng được quý trọng về năng lực. M.U – như tôi phân tách ở trên – có quá nhiều chọn lựa cho khu trung tuyến nhưng lại yếu đuối ở hàng thủ và chưa đích thực sắc bén ở hàng công. Người ta không thể trông chờ vào một tăm tiếng cũ rích như Wayne Rooney để cậu ấy trở thành cỗ máy ghi bàn, cũng như chẳng thể hy vọng vào Michael Carrick sẽ gánh vác tốt ở vị trí trung vệ”.

Chốt lại vấn đề, Roy Keane cho rằng, MU chỉ thích hợp với vị trí thứ 4, “giỏi hơn” thì vào Top 3. “Như thế cũng là thành công với họ rồi. Sự chuyển giao quả thật không đơn giản sau triều đại kéo dài 27 năm. Hơn nữa, Van Gaal vẫn chưa cho thấy dấu hiệu ông ta sẽ ngừng mua sắm”.

Keyword: link vào vwin (http://dangkynhacai.com/tag/vwin)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/roy-keane-khong-danh-gia-cao-m-u-benh-vuc-de-gea.html