PDA

View Full Version : [ibet888] Tiền Đạo Harry Kane Trở Thành Nổi Tiếng Hơn Nhờ Tottenham


Zonbee063
06-08-2015, 11:14 AM
http://www.danchoibong.com/uploads/2/6/6/2/26625131/3582651_orig.jpg ( ibet888 (http://www.danchoibong.com/ibet888.html) ) Harry Kane để sẵn gia hạn giao kèo mới với Tottenham kèm theo đó là mức lương ‘khủng’.
Sau nhiều lời đồn đoán về tương lai , trung phong Harry Kane để sẵn gia hạn giao kèo với CLB Tottenham. Đây là lần gia hạn thứ 3 của Kane trong vòng hơn 1 năm.


tuy thế , ở lần gia hạn này có sự khác biệt cực lớn khi Spurs đã cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó tăng mức lương của Kane lên gấp đôi với 100 nghìn bảng/tuần.

Theo trang Football Insider , với bản giao kèo mới Harry Kane sẽ nằm trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất của Tottenham.

bây giờ , Emmanuel Adebayor là cầu thủ có ngày công cao nhất của Spurs với 110 nghìn bảng/tuần. Nhưng chân sút người Togo được cho là sắp rời White Hart Lane để tới Aston Villa.

Việc ‘Gà trống’ quyết định trói chân Kane cũng không có gì không rõ ràng để hiểu biết bởi cầu thủ này hiện đang được lôi kéo bởi nhiều đội bóng lớn , trong đó phải kể tới Man Utd.

tuy thế , đây cũng được xem là phần thưởng tương xứng cho chân sút người Anh sau những gì mà anh đã làm được ở mùa trước , khi giúp Tottenham cán đích vị trí thứ 5 giải siêu việt , còn riêng cá nhân chủ nghĩa cầu thủ này xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách ‘Vua phá lưới’ với 21 bàn thắng.Key: ibet888 (http://www.danchoibong.com/ibet888.html)Nguồn: http://www.danchoibong.com/tin-tuc-the-thao/tien-ao-harry-kane-tro-thanh-noi-tieng-hon-nho-tottenham