PDA

View Full Version : Làm video chất lương khi seo youtube


Daibangbien8672345
25-07-2015, 09:15 PM
Làm 1 video cũng giống như kinh doanh vậy, bạn càng Thiết kế web giáo dục (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-giao-duc/) đầu tư nhiều vào video, thì bạn càng thu được nhiều “lợi nhuận” từ nó. YouTube chủ yếu dựa vào sự quan tâm của người xem để đánh giá và xếp hạng video do đó chất lượng là mục tiêu hàng đầu bạn cần chú ý tới. Chất lượng sẽ phụ thuộc vào:

Video retention: thời lượng xem trung bình ( thông tin báo cáo người xem xem hết video của bạn hay dừng lại vào lúc nào, dựa trên cơ sở đó chúng ta có thể phân tích nguyên nhân người xem không hứng thú với video của bạn)

http://dichvuthietkewebwordpress.com/wp-content/uploads/2015/07/tim-kiem-coc-coc.jpg

Comments: nếu người xem comment có nghĩa họ thích video (hoặc ít nhất là đã xem nó). Hãy tham gia trả lời bình luận video của bạn, đây là cách tốt nhất để tăng cường Thiết kế web nội thất (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-noi-that/) sự hiện diện trực tuyến của mình

Subscribe sau khi xem: điều này có nghĩa video của bạn rất hay và thú vị với người xem

Shares: có bao nhiêu người chia sẻ video của bạn trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Google +

Favorites: số lượng người yêu thích video của bạn hoặc thêm nó vào “Watch Later” playlist

Likes/Dislikes: bạn tự hiểu nhé :)

Mọi thông tin trên luôn được cập nhật tại mục Analytic của channel bạn!! Đừng bỏ qua những chi tiết quan trọng đấy nhé! Vì đó chính là cơ sỡ để bạn nghiên cứu ra chiến lượt phát triển cho video của mình đó!

* Hãy làm video dài ít nhất 5 phút Các video có thời lượng Thiết kế website với wordpress (http://dichvuthietkewebwordpress.com/) dài hơn sẽ được xếp hạng cao hơn. Đừng lo lắng nếu video bạn quá dài, nếu nó hay thì mọi người sẽ vẫn xem thôi, và đừng quên bật mid-roll ads cho những video dài trên 10 phút để tận dụng tối đa số lượt ads được play.