PDA

View Full Version : Bí quyết tẩy lông chân hiệu quả và an toàn nhất


quangeasy
11-07-2015, 11:51 AM
Một đôi chân dài thon gọn, trắng trẻo nhưng lại rậm rạp lông là nỗi khổ tâm của không ít chị em.Thẩm Mỹ Viện Phú Xuân sẽ mách bạn bí quyết tẩy lông chân.

->>>> tẩy lông chân ở đâu tốt (http://goclamdep.vn/threads/tay-long-chan-o-dau-tot-nhat-ha-noi.616/)[b]

Có nhiều cách khác nhau để tẩy lông chân từ tự nhiên. Trong đó, biện pháp tẩy lông chân từ trà hoa cúc với chanh và nước ép trái cây được khá nhiều người tuyển lựa nhưng không phải ai cũng biết.



http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/03/bi-quyet-tay-long-chan-hieu-qua.1.jpg

một vài chân dài thon gọn, trắng trẻo là mơ ước của nhiều chị em



Với bí quyết tẩy lông chân hiệu quả từ trà hoa cúc phối hợp với chanh và nước ép trái cây, những sợi lông chân đáng ghét sẽ bị loại bỏ. Bạn có thể thực hành bí quyết này với cách làm như sau:

Nguyên liệu: ½ chén trà hoa cúc, ½ quả chanh, 2 thìa canh nước trái cây tươi.

Cách làm: cho các Nguyên liệu trên vào nồi và đun sôi cho đến khi hỗn tạp chuyển sang màu vàng mật. Để nguội hỗn tạp vừa đun rồi bôi lên vùng da chân cần tẩy lông. Sau đó dùng khăn miết lên vùng da rồi giật trái lại theo chiều lông. Cuối cùng, bạn dùng khăn mềm lau sạch da bằng nước ấm.
->>> triệt lông nách có hại không (http://goclamdep.vn/threads/moi-nguoi-oi-co-nen-cao-long-nach-khong-a.418/)

Để biện pháp tẩy lông chân trên hiệu quả hơn, bạn có thể bôi thêm kem dưỡng ẩm làm mềm da sau khi đã hoàn tất các công đoạn tẩy lông. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với các loại kem dưỡng và nên tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng chúng, đặc biệt nếu bạn có làn da nhạy cảm thì càng nên cẩn thận.



http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/03/bi-quyet-tay-long-chan-hieu-qua.2.jpg



Tẩy lông chân với trà hoa cúc, chanh và nước trái cây như trên đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hành trong thời gian dài

Bí quyết tẩy lông chân từ tự nhiên trên thật đơn giản và dễ thực hành đúng không? Với bí quyết này, bạn có thể ứng dụng ngay tại nhà để đánh bay lông chân và không còn phải lo âu khi diện quần soóc hay những bộ váy quyến rũ.

Tuy nhiên, tẩy lông chân với trà hoa cúc, chanh và nước trái cây như trên đòi hỏi bạn phải bền chí thực hành trong thời gian dài, ít nhất là 1 tháng và phải thực hiện đều đặn hàng ngày mới có thể đạt được kết quả như ý muốn.
->>>> cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà (http://goclamdep.vn/threads/mach-ban-cach-triet-long-nach-vinh-vien-tai-nha-an-toan-ma-hieu-qua.435/)
cho nên nếu bạn là người không có thời kì mà mong muốn mau chóng sở hữu đôi chân trắng mịn không tì vết, bạn có thể triệt lông bằng công nghệ cao thay vì vận dụng bí quyết tẩy lông chân trên. Chúc bạn làm đẹp hiệu quả!