PDA

View Full Version : [Bong88] Sterling từ chối du đấu cùng Liverpool


Zonbee063
08-07-2015, 09:27 PM
Bong88 (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/bong88-link-vao-bong88-ibet888.html) bản tin : Raheem Sterling giãi tỏ ước muốn với ban lãnh đạo Liverpool về việc không tham gia chuyến du đấu hè 2015. Trang Daily Mail nhận định, cầu thủ đá cánh 20 tuổi nhiều khả năng chia tay sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng này.

http://dangkynhacai.com/wp-content/uploads/2015/07/sterling1.jpg

Sterling muốn sớm tìm bến đỗ mới hè này. Ảnh: Getty Images.

Từ đầu hè, Sterling nhận được lời mời chào quyến rũ của Man City. Anh cũng phân vua ý muốn nhập sân Etihad. Tuy nhiên, Man xanh chưa đạt thỏa thuận với Liverpool về mức phí chuyển nhượng của anh. Sau 2 lần bị đối tác khước từ, đội chủ sân Etihad vẫn chưa gửi yêu cầu thứ 3 tới CLB chủ sân Anfield.

Trang Daily Mail đưa tin, Man City dự kiến nâng giá hỏi mua Sterling lên 50 triệu bảng. Lý do khiến cầu thủ 20 tuổi có mức phí cao, bởi anh là ngôi sao được đào tạo ở Anh. FA yêu cầu mỗi CLB phải có tối thiểu 6 cầu thủ trưởng thành tại xứ sở sương mù thời đoạn từ 13 tuổi đến 19 tuổi. Trong khi đó, Man xanh rất cần bổ sung những cầu thủ như vậy.

Quyết định đòi ra đi đã được Sterling gửi đến ban lãnh đạo Liverpool cuối mùa trước. Anh từng phải chịu sự chỉ trích của người ái mộ ở trận CLB chủ sân Anfield thua 1-6 trước Stoke. Trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và CH Ireland, Sterling cũng phải nhận sự la ó từ phía CĐV.

Cách đây 2 năm, Liverpool trải đời qua cảnh ngộ na ná khi Luis Suarez đòi rời sân Anfield để chuyển đến Arsenal. Sau đó, ban lãnh đạo đội bóng áo đỏ vùng Merseyside buộc phải cấm cầu thủ này tập tành với đội một và đẩy anh xuống đội dự bị Liverpool. Tuy nhiên, họ vẫn chẳng thể giữ chân Suarez khi bán anh cho Barcelona hè trước.

keyword: link vào bong88 (http://dangkynhacai.com/nha-ca-uy-tin/bong88-link-vao-bong88-ibet888.html)

Nguồn: http://dangkynhacai.com/tin-the-thao/sterling-tu-choi-du-dau-cung-liverpool.html