PDA

View Full Version : Nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu tiền?


quangeasy
08-07-2015, 09:58 AM
Chào thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, tôi được biết hiện nay phương pháp nâng mũi hiện đại nhất là nâng mũi cấu trúc và nơi thực hành tốt nhất công nghệ này là thẩm mỹ viện JW. bởi vậy tôi rất hy vọng có thể thực hiện nâng mũi được ở đây. Nhưng tôi muốn hỏi là nâng mũi cấu trúc giá bao nhiêu tiền? Mong được đáp. (Khánh Linh, Cần Thơ)
->>>> thu nhỏ cánh mũi
phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi (http://goclamdep.vn/threads/thu-nho-canh-mui-nho-cong-nghe-phau-thuat-tham-my.745/#post-901)
Trả lời:

Chào Linh!

Đúng như bạn đã tìm hiểu, nâng mũi cấu trúc hay còn gọi là nâng mũi S line được giới chuyên gia đánh giá là phương pháp nâng mũi hoàn thiện nhất bây giờ, giúp khắc phục mọi tội về mũi và tạo lại dáng mũi thon gọn, cong nhẹ theo hình chữ S từ sóng mũi đến đầu mũi.
http://dichvunangmui.com/wp-content/uploads/2015/06/nang-mui-cau-truc-gia-bao-nhieu-tien-anh-minh-hoa.jpg
Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là phối hợp sử dụng cả sụn tự thân và sụn mềm nhân tạo. Với sụn nhân tạo được sử dụng là sụn mềm chuyên biệt được chứng nhận thân thiện với cơ thể, có nhiều kích cỡ khác nhau hạp cho nhiều hình dạng mũi, sụn nhân tạo được dùng để nâng cao sóng mũi. Sụn tự thân đóng vai trò quan trọng đối với phương pháp nâng mũi S line, có 2 loại sụn tự thân được sử dụng là sụn vành tai và sụn vách ngăn. Sụn vách ngăn được dùng để dựng trụ và kéo dài đầu mũi, sụn vành tai dùng để bao bọc đầu mũi giúp khắc phục các biến chứng thường gặp ở các phương pháp cũ. Phương pháp này cho kết quả duy trì vĩnh viễn.
->>>> thu nhỏ đầu mũi
(http://goclamdep.vn/threads/moi-nguoi-oi-phau-thuat-thu-nho-dau-mui-co-nguy-hiem-khong.413/)
Nâng mũi cấu trúc được thực hành khá đơn giản, nhẹ nhàng và chỉ cần gây tê, sau thi nâng mũi thời gian hồi phục cũng rất chóng vánh, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của bạn.

Tuy rất hiệu quả, nhưng tại Việt Nam không có nhiều trung tâm, cơ sở có thể thực hành phương pháp nâng mũi S line theo đúng công nghệ Hàn Quốc. Và nhờ sự cộng tác khắn khít với bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won nức tiếng, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong số ít những địa chỉ thực hiện phương pháp này tại Việt Nam.

Được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước ưu ái là nơi dừng chân khi có mong muốn làm đẹp, Thẩm mỹ viện JW luôn không ngừng cố phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của các chị em phụ nữ. Với đội ngũ thầy thuốc giỏi, được chuyên môn hóa và đào tạo từ Hàn Quốc và hệ thông trang thiết bị được đầu tư sẽ mang đến cho bạn một chiếc mũi cao, thon gọn và hài hòa với bộ mặt.
->>> bac si nang mui dep
(http://goclamdep.vn/threads/bac-si-nao-sua-mui-dep-nhat-ha-noi.749/)
http://dichvunangmui.com/wp-content/uploads/2015/06/nang-mui-sline-3.jpg

Đối với dịch vụ nâng mũi S line hoài từ 38-55 triệu đồng, thường nhật nâng mũi mới là 38 triệu.

Nếu vẫn còn băn khoăn nâng mũi cấu trúc giá bao lăm tiền? hay có bất cứ thắc mắc nào liên hệ đến dịch vụ nâng mũi bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được tham vấn chi tiết

KxnDicK21
08-07-2015, 09:59 AM
Đối với cuộc sống thành thị hối hả bận rộn, mỗimọi người phải đối đầu với gian nan, biến đổi mỗi ngày mỗi giờ, để không bị chậm lại phía sau cần phải tiết kiệm thời gian và sức lực không chỉ mưu sinh mà còn nghỉ ngơi, vui chơi, nhất là phái nữ thường tốn nhiều thời gian cho nội trợ,chọn lựa, di chuyển nhiều điểm. Đó là lí do cần đến siêu thị tổng hợp nơi phân phối hầu hết những sản phẩm dành cho phái đẹp .

Kho sản phẩm đặc sắc, mẫu mã độc đáo cùng giá rẻ và quy trình mua hàng hóa mau lẹ, tiện ích giúp khách hang vừa có thể thỏa thích dạo chơi, shopping tiện lợi lại không cần lo vấn đề đi lại, khí hậu, dong bão. Với siêu thị tổng hợp (http://sieuthitonghop.esy.es/gioi-thieu/), lợi ích và sự an tâm, đảm bảo của quý khách là yếu tố luôn để lên trên tất cả. Chúng tôi cam kết về nguồn gốc sản phẩm đầu vào và giá cực mềm khi đến tay khách hang. Với toàn thể nhân viên nhiệt huyết, tận tình luôn phấn đấu không ngừng trong việc mang đến chất lượng hàng hóa .

Khách hàng chỉ cần xem hàng hóa trực tuyến tại sieuthitonghop.esy.es, alo cho nhân viên để được tư vấn và đặt hàng hay Register thành viên và nhận them nhiều ưu đãi. Trải nghiệm cảm giác mua sắm trong thời đại digital công nghệ thông tin mà vẫn yên tâm về giá cả, chất lượng hàng hóa.

dadthanhphuc
08-07-2015, 08:13 PM
Bán đất nền Dự án Happy City KĐT Hạnh Phúc
Diện tích: 180m2 (10x18m) Đông Nam, giao nền xây dựng ngay
ĐC: Lô Q17 Đường 10, KĐT Hạnh Phúc, Bình Chánh Tp.HCM
Giá 2.35 tỉ, thương lượng
A.An 0903-776-003 - Hợp tác môi giới