PDA

View Full Version : Máy xóa xăm Laser Nd: Yag Q-witched 1064 QCH-03


honkonlaser
02-07-2015, 11:16 AM
Công nghệ laser yag là sự kết hợp hoàn hảo của 2 bước sóng 1064nm và 532nm cho phép tác động sâu bên trong tầng lớp trung bì và hạ bì của da giúp loại bỏ hoàn toàn màu mực xăm dù ở vị trí đơn giản hay phức tạp nhất. Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố nằm sâu trong lớp trung bì và hạ bì của da mà không làm tổn thương bề mặt. Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau mang lại cho bạn một làn da đẹp chỉ sau một liệu trình xóa xăm ngắn.

Máy xóa xăm và điều trị sắc tố 1064QCH-03 (http://honkonlaser.vn/)có diện tích phát tia đa dạng (1-7mm) thích hợp cho nhiều thông số điều trị, trục khuỷu tay cầm 7 khớp nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng tia và mức tiêu hao năng lượng thấp, tần số xung 1-10hz, độ rộng xung 6ns… đảm bảo xóa các hình xăm đến 99% và với ứng dụng laser toning điều trị sắc tố da không thể tốt hơn.

+ Xóa xăm triệt để: Công nghệ Laser Yag sẽ trực tiếp hấp thụ màu mực giúp nhanh chóng. Những màu mực nằm sâu trong tầng trung bì và hạ bì của da, các tia Laser sẽ phân giải mực thành những hạt nhỏ li ti để cơ thể tự động loại bỏ hoàn toàn sau vài ngày. Vì vậy, phương pháp này giúp xoá hình xăm nhanh chóng và triệt để.

+ An toàn tuyệt đối

Laser Yag là công nghệ xăm được kết hợp cả các bước sóng ngắn và bước sóng dài, vì vây, công nghệ này cho phép Laser thâm nhập vào bề mặt da với bước sóng hợp lý nhất với từng vùng da, từng màu mực nên không gây tổn thương bề mặt da.

+ Không để lại sẹo

Laser Yag với cơ chế hoạt động thông minh, chỉ tác động vào vùng mực xăm mà không làm ảnh hưởng tới vùng da xung quanh, đặc biệt không để lại sẹo sau thực hiện.

Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ cũng như sản phẩm của chúng tôi, quý vị có thể truy cập vào website http://honkonlaser.vn/