PDA

View Full Version : Cách làm giảm thâm và làm hồng đôi môi cho bạn tự tin hơn


hnamkn01
01-07-2015, 04:50 PM
Một đôi môi thâm tái, thiếu nhựa sống, lợt lạt sẽ là điểm trừ rất lớn đối với nét đẹp, sự tự tín của chị em nữ giới chúng mình. Vậy làm thế nào để đôi môi không bị thâm, tái, làm thế nào để đôi môi luôn căng mọng, hồng hào nhằm tôn vinh thêm nét đẹp, vẻ hấp dẫn của chị em đàn bà luôn là vấn đề được nhiều bạn gái quan hoài, tìm hiểu. Dưới đây sẽ giúp chị em có đôi môi đẹp quyến rũ như mong muốn nhé.
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/06/top-3-my-nhan-co-doi-moi-dep-nhat-nhi-showbiz-viet7.jpg
Gợi ý xem thêm:
>> làm hồng môi (http://phunxamthammy.info/tag/meo-lam-hong-moi)
>> dieu khac chan may (http://phunxamthammy.info/tag/dieu-khac-chan-may)

Không để ánh nắng quạ tác động lên môi

Vì ánh nắng ác chính là tác nhân làm tăng sắc tố trong đôi môi của bạn, khiến nó trở thành thâm, tái rất nhanh chóng. Do đó, khi đi ra ngoài trời nắng bạn cần dùng khẩu trang bưng bít cẩn thận và sử dụng kem chống nắng cho đôi môi nhé.

Cách trị môi thâm nhờ son dưỡng ẩm

Son dưỡng ẩm cho môi cần được sử dụng thẳng tính, thậm chí bạn nên dùng nó làm son lót để kết thúc tình trạng đôi môi khô nẻ, sậm màu nhé. Nên chọn những loại son dưỡng môi với các thành phần tinh dầu tự nhiên như lô hội, mật ong, dầu hạnh nhân, sáp ong, vaselin, bơ đậu mỡ, tinh dầu ôliu, dầu dừa, vitamin C, vitamin A… để phát huy tối ưu tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cấp thiết cho môi và không khiến môi trở thành sậm màu do các thành phần hóa học khác.

Các bạn gái cảm thấy khó chịu với đôi môi thâm và thường ứng dụng các biện pháp mạnh nhằm làm giảm độ sậm của môi. Tuy nhiên có những phương pháp thiên nhiên đơn giản cho đôi môi hồng hào, tươi sáng.

1.Nước cốt chanh

Chanh là một loại citric thường được sử dụng trong việc tẩy trắng thiên nhiên. Do khả năng làm trắng và tính axit của nó, loại vật liệu dễ tìm này sẽ trả lại cho đôi môi bạn màu sắc thiên nhiên.
Các phương pháp thiên nhiên này thường đòi hỏi nhiều thời gian và kiên nhẫn mới thấy hiệu quả, tuy nhiên chúng đảm bảo cho một kết quả an toàn, không rủi ro.
Trộn 2 thìa cà phê nước ép chanh với 1 muỗng cà phê mật ong, sau đó bôi hỗn hợp lên vùng môi sẫm màu. Giữ chừng 10 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. áp dụng chí ít 3 lần một tuần để thấy được kết quả.
Công dụng khác của phương pháp dưỡng môi bằng chanh và mật ong đó là giữ ẩm và nuôi dưỡng môi.

2.Rau mùi

Loại vật liệu thiên nhiên được nhiều người biết đến này cũng cho một tác dụng làm sáng hiệu quả đối với môi sẫm màu. Nước chiết xuất từ lá rau mùi sẽ làm giảm dần dần độ tối của môi.
vớ những gì bạn phải làm là nghiền một vài lá rau, ép chúng cho đến khi bạn có đủ lượng nước cốt. Cuối cùng, bôi nước chiết xuất đó lên đôi môi đã được làm sạch để giúp dưỡng môi và đồng thời làm sáng màu môi.

3. Uống sữa

Cách này trên thực tại muốn đề cập đến việc coi sóc từ bên trong chứ không phải từ bên ngoài. Khoa học đã chứng minh rằng sữa và nước trái cây có thể làm sáng màu đôi môi, đặc biệt khi việc giảm thiểu uống cà phê và trà. Những chất này có vai trò như chất chống oxy hóa thiên nhiên sẽ chữa lành các loại kích ứng và loại bỏ các vết sạm gây ra bởi các tác nhân có hại.
Tăng cường uống sữa và nước ép hữu cơ để giảm màu thẫm của môi. Chế độ ăn kiêng không lành mạnh cũng có thể dẫn đến sự đổi màu của da và các rối loạn khác.

Chỉ cần một tí kiên trì vận dụng các phương pháp trên, bạn đã có đôi môi hồng hào thiên nhiên thật đáng yêu.

>> Bài viết hệ trọng: xăm mí mắt hàn quốc (http://phunxamthammy.info/tag/xam-mi-mat-han-quoc)