PDA

View Full Version : cách thức làm giàu mới


athena123
01-07-2015, 08:39 AM
KINH DOANH TRÊN MẠNG – CÁCH THỨC LÀM GIÀU MỚI
Bạn đang có một số vốn nhàn rỗi, muốn kinh doanh một mặt hàng, nhưng không biết làm cách nào để phát huy tối đa khả năng sinh lời. Nay bạn có thể tham khảo thử cách thức làm giàu mới, đó là: Internet Business – Kinh doanh trên mạng. (http://athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/web-thuong-mai-dien-tu/48-internet-business)

Kinh doanh trên mạng phù hợp với mọi tầng lớp, từ những bạn sinh viên, đến các bác sĩ, giáo sư, kỹ thuật viên, từ những nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp đến các mẹ trẻ muốn kiếm tiền nuôi bé.

Chẳng những vậy kinh doanh trên mạng còn phù hợp với mọi lứa tuổi, như các bạn teen mới chập chững làm quen buôn bán, biết được giá trị thực đồng tiền, hoặc các nhân viên văn phòng muốn tăng thêm thu nhập, ngay cả các bậc lão niên cũng có thể kinh doanh trên mạng dễ dàng.

Lợi ích của việc kinh doanh trên mạng:

Đầu tiên, bạn sẽ có thêm nguồn thu nhập phụ, nếu chẳng may mất đi nguồn thu chính, bạn chưa phải mất tất cả, bạn vẫn có thể tiếp tục trang trải cuộc sống và giải quyết khó khăn.

Thứ hai, đồng tiền nhàn rỗi sẽ lời sinh lời, nếu bạn biết cách kinh doanh trên mạng (http://athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/web-thuong-mai-dien-tu/48-internet-business)hiệu quả, mặc dù kinh doanh sẽ có rủi ro, nhưng kinh doanh trên mạng chỉ số rủi ro sẽ được giảm đáng kể.

Thứ ba, một điều hằng ao ước của bao sinh viên, kinh doanh không cần vốn mạnh, không cần thuê mặt bằng, không phải đi lại xa xôi, mọi người hoàn toàn có thể buôn bán trên mạng tăng thêm thu nhập.

Các công cụ hỗ trợ kinh doanh trên mạng:

Bất cứ loại hình kinh doanh nào bạn cũng cần phải bỏ tâm sức tìm hiểu kỹ về nó, đó là biện pháp tốt nhất để giảm thiểu rủi ro.

Muốn kinh doanh trên mạng đạt hiệu quả, trước hết bạn phải xác định mình sẽ bán gì? Phải nhắm vào đối tượng khách hàng nào? Và cách quảng cáo sản phẩm nhanh nhất?

Trong đó trả lời 2 câu hỏi đầu dựa vào tư duy bản thân bạn, nhưng cách quảng cáo sản phẩm bạn phải tìm hiểu các công cụ hỗ trợ kinh doanh trên mạng như: email, facebook, video, web bán hàng, google seo…

Để tìm hiểu các công cụ đó bạn phải tham gia một khóa học từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, một khóa học ngắn hạn được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế, khóa học Internet Business – Kinh doanh trên mạng (http://athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/web-thuong-mai-dien-tu/48-internet-business) tại trung tâm đào tạo Athena.

Đăng kí học tại Athena bạn sẽ được tặng tài liệu, chứng chỉ, CD trị giá 300.000đ và host trị giá 600.000 đ để thực hành trong quá trình học, up website lên Internet.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng tiếp cận phương thức kinh doanh trên mạng (http://athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/web-thuong-mai-dien-tu/48-internet-business), để sinh lời cho nguồn vốn nhàn rỗi nhé, càng sớm kinh doanh trên mạng càng nhanh làm giàu.

Liên hệ ghi danh:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ MẠNG & AN NINH MẠNG QUỐC TẾ ATHENA.

92 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận1, Tp HCM. (Gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng - Nguyễn Đình Chiểu) .

* Điện thoại: 094 320 00 88 - 094 323 00 99-(08)38244041-(08)22103801