PDA

View Full Version : Cơ chế hoạt động của đầu trị liệu đơn cực và lưỡng cực của máy giảm béo M806E


honkonlaser
17-06-2015, 10:19 AM
Máy giảm béo M806E (may giam beo M806E)- (http://honkonlaser.vn/)Công nghệ RF, sử dụng đầu trị liệu đơn cực và đa cực

Vậy đầu trị liệu đơn cực và đa cực hoạt động như thế nào?

Sóng RF đơn cực

Sử dụng với mục đích điều trị thẩm mỹ, sóng RF đơn cực được phân phối bằng cách áp dụng một cực điện duy nhất cho khu vực điều trị và một điện cực đối lập đó là tương đối cho sóng đi sâu qua cơ thể.

Sóng đơn cực RF xuyên sâu hơn và nhiều hơn, mạnh mẽ hơn sóng RF lưỡng cực. Sức nóng được sử dụng với tần số sóng RF đơn cực để thắt chặt da và tạo các đường cong trên cơ thể có chủ đích.

Sóng RF lưỡng cực

Sự dụng với mục đích của phương pháp điều trị thẩm mỹ tần số vô tuyến lưỡng cực được phân phối bằng cách áp dụng 2 điện cực dùng để thắt chặt và nâng cơ vùng cần điều trị. Dòng điện từ đi từ một điện cực thông qua các mô và trở lại lên một điện cực khác, điều trị giúp loại bỏ các mô thừa và hiệu quả ở vùng nhỏ và nông. Kết quả là các mô trong khu vực được điều trị được làm nóng ở mức độ vừa phải, ít mạnh mẽ hơn sóng đơn cực file:///C:\Users\QUOCVI~1\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\ 01\clip_image001.jpg

( Hình ảnh 1 sự tác dụng của đầu trị liệu đơn cực: sóng đi lan tỏa và sâu hơn, hình ảnh 2 đầu trị liệu lưỡng cực sóng đi tập trung và không tác dụng sâu như đơn cực)

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy giảm béo M806E, Qúy khách hàng có thể truy cập vào website http://honkonlaser.vn/