PDA

View Full Version : Phẫu thuật nâng ngực Y-Line công nghệ Hàn Quốc


quangeasy
15-06-2015, 12:50 PM
giải phẫu nâng ngực Y-Line công nghệ Hàn Quốc tạo khuôn ngực căng tròn, gợi cảm, hài hòa với vóc dáng đàn bà Á Đông. Bên cạnh đó, công nghệ này còn đảm bảo các nhân tố như An toàn, Không làm mất cảm giác đầu ngực, không để lại sẹo, giúp chị em khắc phục triệt để tình trạng ngực lép, nhỏ, ngực chảy xệ sau sinh.

->>>> nâng ngực nam giới
(http://goclamdep.vn/threads/nhung-cach-nang-nguc-cho-nam-gioi-co-the-ban-quan-tam.466/)

http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/629x350.jpggiải phẫu nâng ngực Y-Line công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tăng kích cỡ vòng một bằng túi độn đặt dưới cơ, được thực hành với sự hỗ trợ của máy nội soi và đường mổ được thực hiện qua đường nách, đường rốn đảm bảo tính an toàn, hạn chế lấn chiếm cho kết quả ngực mềm mại, đẹp tự nhiên, tương xứng hai bên, hài hòa với cơ thểĐỐI TƯỢNGÁP DỤNG NÂNG NGỰC Y-LINE CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC Trường hợp có ngực nhỏ, lép, ngực không cân đối, chảy xệ sau sinhKhách hàng trên 18 tuổi, đáp ứng yêu câu về sức khỏeKhách hàng không trong quá trình mang thai, cho con bú hoặc trong kỳ kinh nguyệt, không mắc các bệnh mãn tính hoặc có thất thường về tâm lýTẠI SAO BẠN NÊNNÂNG NGỰC Y-LINE CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC?

->>>>> phương pháp nâng ngực không đau (http://goclamdep.vn/threads/mach-ban-phuong-phap-nang-nguc-khong-dau-cho-vong-1-quyen-ru.426/)

Ngực đẹp tự nhiên, hợp với form người Á Đông

Túi ngực được đặt dưới cơ bảo đảm tính mềm mại, thiên nhiên. Ngực sau khi đặt túi đứng xứng, khe ngực sâu hình chữ Y gợi cảm. Nâng ngực Y-line với các kích thước túi ngực khác nhau, phù hợp cho khuôn ngực, vóc dáng của người Á Đông. Phương pháp này song song khắc phục được tình trạng 2 bên ngực không đều nhau.http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/nang-nguc-y-line-e1413344492881.pngKhuôn ngực Y-line đẹp hoàn hảo

bảo đảm an toàn, ít lấn chiếm

Nâng ngực Y-Line công nghệ Hàn Quốc áp dụng thiết bị nội soi trong quá trình nâng ngực, giúp phóng đại cấu trúc khoang ngực lên màn hình, qua đó, các bác sĩ có thể thực hiện bóc tách khoang ngực chứa túi độn một cách chuẩn xác, nhanh chóng, hạn chế thương tổn, lấn chiếm đến các vùng, mô xung quanh.http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/nang-nguc-y-line-122.jpggiải phẫu nâng ngực Y-line công nghệ Hàn Quốc

Không đau, không để lại sẹo

Khách hàng được tiến hành gây mê để hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác khó chịu hay đau trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực.Đường rạch chỉ khoảng 1 – 2cm nằm ở sâu trong nếp gấp rốn hoặc trùng với nếp nhăn của hõm nách nên sau giải phẫu khó thấy sẹo, lâu ngày thì sẹo mờ dần và mất đi.

Thời gian bình phục nhanh

->>>> dia chi nang nguc uy tin (http://goclamdep.vn/threads/tieu-chuan-danh-gia-dia-chi-nang-nguc-uy-tin-tai-ha-noi.583/)

vận dụng công nghệ nội soi trong quá trình nâng ngực giúp hạn chế được tối đa các lấn chiếm, thương tổn. Do đó, quá trình giải phẫu tiến hành nhẹ nhõm, chóng vánh cũng như rút ngắn Thời gian khách hàng nghỉ dưỡng, bình phục hậu phẫu.BS tham vấn miễn phí:1900 6450NÊN tuyển lựa TÚI NGỰC NÀO AN TOÀN VÀ hợp?

Để tối ưu kết quả thẩm mỹ và bảo đảm an toàn, việc lựa chọn túi độn ngực rất quan trọng. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, chất liệu túi độn ngực được nhập cảng 100% tại Mỹ, được Bộ Y tế kiểm duyệt khắt khe và đã cấp phép sử dụng. Bao gồm các loại túi ngực sau:

http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/nang-nguc-y-line-13.bmp

Túi ngực hình dáng tròn

- Túi gel: Là túi độn ngực mà nhà sản xuất đã bơm chất gel vào bên trong túi (chất liệu vỏ túi thân thiện với thân thể khách hàng), bác sĩ khi giải phẫu chỉ việc bóc tách phần ngực để đưa túi vào.

http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/nang-nguc-y-line-14.bmp

Túi ngực hình giọt nước

- Túi nước biển: Là một bao túi rất mỏng, sau khi bóc tách đưa túi vào vị trí cần đặt, thầy thuốc sẽ bơm nước muối vào trong túi độn ngực để túi căng lên và làm tăng kích cỡ của ngực.

phẫu thuật nâng ngực Y-line tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn có thể lựa chọn hình trạng túi ngực là hình tròn hoặc hình giọt nước. Túi hình giọt nước có thể tạo dáng bầu ngực trông thiên nhiên nhưng lại không hợp với ngực chảy xệ.

Túi tròn giúp ngực đẹp, hiệp với chị em có ngực chảy xệ hoặc “lép” sau khi sinh.

nên chi, tùy thuộc vào vóc dáng bầu ngực, các bác sĩ sẽ tham vấn và tuyển lựa loại túi độn ăn nhập và hiệu quả nhất cho bạn.

Gọi tham vấn miễn phí:1900 6450QUY TRÌNHTHỰC HIỆN NÂNG NGỰC Y-LINE CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC

Bước 1: bác sĩ thăm khám, tham vấn và rà soát sức khỏe

Khách hàng được thầy thuốc thăm khám vùng ngực, nắm bắt đặc điểm khuôn ngực của khách hàng. đồng thời tham vấn kỹ lưỡng về dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ, các bước thực hiện và lựa chọn đường đưa túi nâng ngực phù hợp.



Bên cạnh đó, thầy thuốc tiến hành rà sức khỏe và thực hành các xét nghiệm cấp thiết để bảo đảm an toàn cho bạn cả trong và sau khi phẫu thuật nâng ngực.



Bước 2: Đo vẽ kích tấc ngực

bác sĩ tiến hành đo vẽ các chỉ số để đặt ngực hợp với dáng người sao cho cân đối, hài hòa nhất.



Bước 3: Tiến hành gây mê

Trước khi tiến hành giải phẫu các bác sĩ sẽ gây mê cho khách hàng để đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra an toàn, nhanh chóng, giúp bạn không cảm thấy đớn đau trong khi thực hiện.



Bước 4: Tiến hành giải phẫu

Tùy vào dáng người và mong muốn của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp nâng ngực Y-Line qua đường nách, hoặc nếp gấp da vùng rốn để đưa chất liệu độn vào khoang ngực, thầy thuốc sử dụng thiết bị dò la có gắn camera đưa vào trong, tiến hành bóc tách khoang. Nhờ thiết bị camera giúp thầy thuốc phẫu thuật chính xác, nhẹ nhàng và nhanh chóng.



Với hai hình thực đặt túi độ là đặt dưới cơ ngực lớn hoặc trên cơ ngực lớn. Hai hình thức này đều không làm ảnh hưởng đến hoạt động của tuyến sữa, không ảnh hưởng đến đầu vú. thầy thuốc đặt túi độn vào trong khoang ngực, nắn chỉnh cho 2 bầu ngực cân đối, đều đẹp. Dựa vào đặc điểm ngực của từng khách hàng, thầy thuốc sẽ tham mưu việc chọn lọc hình thức túi độn cho hiệp. thường ngày, với những người có khuôn ngực quá nhỏ, túi độn sẽ được đặt dưới cơ để đẩy phần ngực lên cho căng, tròn và đẹp thiên nhiên. Những người có tuyến vú vừa phải thì đặt túi độn trên cơ ngực để tạo dáng ngực cao tròn, đẹp hơn.



Bước 5: Đóng kín vết mổ

Cuối cùng bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình phẫu thuật nâng ngực.



VideoQuy trình NÂNG NGỰC Y LINE

Thời gian:từ 1,5 – 2h

Chi phí:Nâng ngực nội soi: 59 triệuNâng ngực bằng túi độn an toàn: 69 triệuNâng ngực không dùng chất liệu độn: 69 triệuKẾT QUẢPHẪU THUẬT NÂNG NGỰC Y-LINEMã số khách hàng : NM13468Họ tên: Mai LanMã số khách hàng : NM8579Họ tên: Bùi Lan Hươnghttp://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/ket-qua-1.jpgGọi tham vấn miễn phí:1900 6450Hỏi đápNHỮNG CÂU HỎI ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT

giải phẫu nâng ngực Y-Line có an toàn không?

- Nâng ngực Y line vận dụng thiết bị nâng ngực nội soi trong quá trình nâng ngực, giúp cường điệu cấu trúc khoang ngực lên màn hình, qua đó các bác sĩ có thể thực hành bóc tách khoang ngực và đưa túi vào một cách chính xác, mau chóng, hạn chế tối đa tổn thương, lấn chiếm đến các vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến các dây tâm thần, huyết mạch.- ngoại giả, chất liệu được dùng trong giải phẫu nâng ngực Y-line được thẩm mỹ viện Kangnam nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, đó là chất liệu túi độn của hai hãng Aller Gan và Mentor. Các chất liệu này đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận an toàn, hiệu quả. vì thế, nâng ngực Y-Line là phương pháp thẩm mỹ ngực đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nâng ngực Y-Line Hàn Quốc có cho bầu ngực tự nhiên không?

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang dùng túi ngực hình tròn và túi hình giọt nước rất mềm mại, chống co bao, hạp với từng dáng ngực có sẵn. Sau khi nâng ngực Y-line, bạn sẽ có được vòng một căng đầy, đẹp tự nhiên, không hề có dấu hiệu của sự can thiệp thẩm mỹ.

Chế độ chăm sóc sau khi nâng ngực Y – line Hàn Quốc?

+ Uống nhiều nước và ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng+ Trong vòng 1 tuần tránh vận động mạnh, đụng chạm đến vùng ngực hoặc vùng dưới cánh tay+ Không nên mang vác vật nặng trong một đôi tuần đầu sau giải phẫu+ Uống thuốc theo đúng đơn bác sĩ kê+ Sau khi được tháo băng gạc, bạn nên chọn mặc áo nịt ngực không có gọng để nâng đỡ bầu vú và giữ cho hình dáng ngực được cân đối.THẨM MỸ VIỆN KANGNAMTRUNG TÂM THẨM MỸ NGỰC UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM+ Thẩm mỹ viện Kangnam hiện giờ là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ.

+ Dịch vụ giải phẫu nâng ngực Y line Hàn Quốc được các thầy thuốc của thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng.

+ Dịch vụ giải phẫu nâng ngực Y line công nghệ Hàn Quốc tại Kangnam được các thầy thuốc chuyên khoa phẫu thuật hàng đầu Việt Nam thăm khám, tư vấn và tiến hành nâng ngực theo một quy trình đạt chuẩn.

+ Trước khi nâng ngực, khách hàng được tham mưu phương pháp, kích thước ngực, túi độn hiệp cũng như được thực hiện các xét nghiệm cấp thiết, xác định thể trạng, cơ địa…

+ Chất liệu túi độn của hai hãng Aller Gan và Mentor nhập cảng trực tiếp từ Mỹ, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, an toàn cho thân.

+ Khách hàng được săn sóc tận tâm bởi đội ngũ y tá giàu kinh nghiệm

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, nâng ngực Y line được tiến hành theo quy trình chuẩn, đúng quy định của Bộ Y tế và được thực hành tại bệnh viện, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng.