PDA

View Full Version : Kinh doanh trên mạng bằng cách nào


athena123
13-06-2015, 11:16 AM
http://www.athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/web-thuong-mai-dien-tu/48-internet-business (http://www.athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/web-thuong-mai-dien-tu/48-internet-business)

Tại sao phải cần (http://www.athena.com.vn/dao-tao-online-marketing-quantrimang-anninhmang/web-thuong-mai-dien-tu/internet-business.html)kinh doanh trên Internet ?

Tại Việt Nam số lượng người sử dụng Internet trên 32 triệu và số lượng này ngày càng tăng, trong tương lai không xa, số lượng có thể chiếm 50% dân số Việt Nam,….
Người sử dụng Internet tại Việt Nam đa phần là giới trẻ, là lực lượng tiêu dùng chính của xã hội ,… họ truy cập internet để tìm kiếm thông tin, tìm sản phẩm , mua-bán hàng hóa , chia sẻ suy nghĩ,……Chính vì thế, Internet là một thị trường lớn, nếu biết cách khai thác thị trường này ,bạn sẽ làm chủ được một kênh kinh doanh đầy tiềm năng phát triển. Và thực tế đã chứng minh trên thế giới, nhiều triệu phú, tỷ phú đã khởi nghiệp và làm giàu bằng cách khai thác tài nguyên Internet.
Như vậy, bạn có thể tham gia kinh doanh trên Internet được không? Và nên bắt đầu như thế nào để thành công trong việc kinh doanh trên Internet (http://www.athena.com.vn/dao-tao-online-marketing-quantrimang-anninhmang/web-thuong-mai-dien-tu/internet-business.html)mà không phải vấp phải những khó khăn khi khởi đầu (http://www.athena.com.vn/dao-tao-online-marketing-quantrimang-anninhmang/web-thuong-mai-dien-tu/internet-business.html)Kinh doanh trên Internet?

Nội dung bao gồm:

Chương trình là tổng hợp của 6 khóa thực hành chuyên đề ngắn ngày, mỗi lớp 3 buổi, tổng cộng thời lượng chương trình 18 buổi:

Online Marketing

Email Marketing

Video Marketing

Web doanh nghiệp, tin tức bằng WordPress

Web bán hàng trực tuyến bằng Open Cart

Google SEO



Trọn khóa, học phí ưu đãi: 3.600.000đ
Tặng tài liệu, chứng chỉ, CD trị giá 300.000đ và host trị giá 600.000 đ để thực hành trong quá trình học, up website lên Internet

CÓ LỚP HỌC ONLINE HỌC PHÍ GIẢM CÒN 2.880.000



TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ MẠNG & AN NINH MẠNG QUỐC TẾ ATHENA.


Hotline : 094 320 00 88 - 094 323 00 99

Website: http://athena.edu.vn (http://athena.edu.vn/) - http://athena.com.vn
(http://athena.com.vn/)E-mail : support@athena.edu.vn (http://athena.edu.vn/)- tuvan@athena.edu.vnFacebook : http://facebook.com/trungtamathena (http://facebook.com/trungtamathena)