PDA

View Full Version : Cập nhật Dự án Kingston Residence Hoàng Văn Thụ


HoaHai22
13-06-2015, 12:41 AM
Tình trạng Dự án Kingston Residence Novaland - Hot căn hộ cao cấp Kingston Nguyễn Văn Trỗi

[/color]

Tiện ích nội khu đầy hấp dẫn của căn hộ Kingston Residence

Nguồn: http://nhadepsg.vn/tien-ich-noi-khu-day-hap-dan-cua-can-ho-kingston-residence/

Khi xây dựng và phát triển một dự án căn hộ, tập đoàn Novaland không chỉ mong muốn mang đến cho khách hàng những căn hộ đẹp với thiết kế hiện đại, mà còn chú trọng tới những tiện ích nội khu, để khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống của mình một cách trọn vẹn nhất. Căn hộ Kingston Residence quận Phú Nhuận (http://nhadepsg.vn/property/can-ho-kingston-residence/) là một trong số những căn hộ làm được điều này.

Căn hộ Kingston residence tọa lạc tại một vị trí đắc địa số 146 đường Nguyễn Văn Trỗi – 223 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận. Từ đây, chỉ cần 5 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất và chỉ mất 10 phút đến trung tâm quận 1 và các quận lân cận.

http://nhadepsg.vn/wp-content/uploads/2015/05/tien-ich-noi-khu.jpg (http://nhadepsg.vn/wp-content/uploads/2015/05/tien-ich-noi-khu.jpg)

Không chỉ sở hữu được vị trí vàng căn hộ còn có những tiện ích nội khu đầy hấp dẫn và đẵng cấp. Đó là hồ bơi tràn rộng lớn theo chuẩn quốc tế để cả gia đình bạn có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút thư giản mát mẻ bên hồ bơi.

http://nhadepsg.vn/wp-content/uploads/2015/05/tien-ich-noi-khu-1.jpg (http://nhadepsg.vn/wp-content/uploads/2015/05/tien-ich-noi-khu-1.jpg)

Phòng Gym đa năng, phòng tập yoga, spa, xông hơi cao cấp để bạn có thể tập luyện thường xuyên, chăm sóc sức khỏe cho mình và cả gia đình.

Khu sân vườn thoáng mát, khu vui chơi trẻ em tiện nghi. Khu thương mại mua sắm sầm uất,…để bạn có thể tha hồ mua sắm những thứ mà mình cần.

Căn hộ Kingston Residence sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, liên hệ sớm với chúng tôi để đặt chỗ và có được căn hộ ở vị trí đẹp nhất.

>> Xem thêm: Căn hộ Kingston Residence nơi bạn tận hưởng không gian xanh (http://nhadepsg.vn/can-ho-kingston-residence-noi-ban-tan-huong-khong-gian-xanh/)

– Căn hộ Sunrise City View (http://nhadepsg.vn/property/can-ho-sunrise-cityview-quan-7/)

– Căn hộ Wilton Tower (http://nhadepsg.vn/property/can-ho-wilton-tower-novaland-binh-thanh/)

– Căn hộ Sun Avenue (http://nhadepsg.vn/property/can-ho-the-sun-avenue-quan-2/)



Xem thêm dự án căn hộ Novaland khác: Căn hộ River Gate (http://nhadepsg.vn/property/du-an-rivergate/) [/b]

Mỡ bán căn hộ cao cấp Kingston Residence Phú Nhuận - Hot dự án cao cấp Kingston Hoàng Văn Thụ