PDA

View Full Version : Học thiết kế web bằng PHP


athena123
12-06-2015, 03:48 PM
http://www.athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/web-thuong-mai-dien-tu/271-lap-trinh-web-php-mysql (http://www.athena.com.vn/chuong-trinh-dao-tao/web-thuong-mai-dien-tu/271-lap-trinh-web-php-mysql)





PHP là một ngôn ngữ lập trình kịch bản hay một loại mã lệnh chủ yếu được dùng để phát triển các ứng dụng viết cho máy chủ, mã nguồn mở, dùng cho mục đích tổng quát. Nó rất thích hợp với web và có thể dễ dàng nhúng vào trang HTML. Do được tối ưu hóa cho các ứng dụng web, tốc độ nhanh, nhỏ gọn, cú pháp giống C và Java, dễ học và thời gian xây dựng sản phẩm tương đối ngắn hơn so với các ngôn ngữ khác nên PHP đã nhanh chóng trở thành một ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất thế giới.

Khóa học lập trình web PHP và MySQL trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết để có thể tự thiết kế 1 trang web từ A đến Z. Giúp các bạn thiết kế một website thật chuyên nghiệp mà không phải thuê bên ngoài với chi phí cao ngất ngưỡng cho mỗi lần nâng cấp.

Bạn có thể tạo ra bất kỳ website thuộc bất kỳ lĩnh vực nào từ trang tin điện tử, website giới thiệu doanh nghiệp, website bán hàng, rao vặt, các phần mềm dựa trên nền tảng web cho đến các trang thương mại điện tử chuyên nghiệp.

Đối tượng tham gia khóa học:

Sinh viên ngành CNTT, ĐTVT muốn được học lập trình web để nâng cao kiến thức và kỹ năng nhằm tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

Bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh online và đang cần một website.

Những người mong muốn có việc làm tốt với mức lương cao.

Tham gia khóa học lập trình PHP & MySQL, bạn sẽ nắm vững:

Kiến thức và kỹ năng lập trình trên PHP.

Kết nối, thao tác và quản trị cơ sở dữ liệu MySQL.

Khả năng tự nghiên cứu các hệ thống mã nguồn mở như Joomla, Drupal, Zend Framework,…

Biết cách sử dụng PHP và MySQL để xây dựng ứng dụng các Website blog, những hệ thống Website Tin tức & Website Thương mại Điện tử chuyên nghiệp bằng ngôn ngữ PHP kết nối cơ sở dữ liệu MySQL.
Biết cách tương tác với ứng dụng Web khác
Biết cách lập trình để bảo mật ứng dụng Web

Thời lượng và học phí:

- Thời lượng: 2 tháng, học 1 buổi/tuần.

- Thời gian học:

· ca chiều (14h-17h), ca tối (18h-21h)

· Thứ 5

- Học phí: 2.000.000 đồng ( học online).




TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ MẠNG & AN NINH MẠNG QUỐC TẾ ATHENA.


Hotline : 094 320 00 88 - 094 323 00 99

Website: http://athena.edu.vn (http://athena.edu.vn/) - http://athena.com.vn
(http://athena.com.vn/)E-mail : support@athena.edu.vn (http://athena.edu.vn/)- tuvan@athena.edu.vnFacebook : http://facebook.com/trungtamathena (http://facebook.com/trungtamathena)