PDA

View Full Version : Dấu hiệu nhận biết bệnh phụ khoa


phuatnet
09-06-2015, 10:20 AM
Bệnh phụ khoa nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ dẫn tới biến chứng khó lường, làm tăng nguy cơ vô cơ ở phụ nữ, nên tìm hiểu về các dấu hiệu nhận biết bệnh phụ khoa (http://benhvienthucuc.vn/dau-hieu-nhan-biet-benh-phu-khoa/) đối với chị em đàn bà là khôn xiết cần thiết

Bài viết này sẽ giúp chị em hiểu biết thêm về bệnh phụ khoa và cách nhận biết sớm dấu hiệu của bệnh

duyên do và biến chứng của bệnh phụ khoa
http://cf.benhvienthucuc.vn/wp-content/uploads/2014/10/110.jpg Bệnh phụ khoa ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của chị em (ảnh minh họa)
Do thói quen sinh hoạt, mặc quần lót bó sát, vệ sinh không bảo đảm, quan hệ tình dục không an toàn,…khiến âm đạo bị tổn thương và gây ra viêm nhiễm phụ khoa. Bệnh nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây vô sinh, ung thư cổ tử cung, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như hạnh phúc gia đình.
http://cf.benhvienthucuc.vn/wp-content/uploads/2014/10/kham-30914-26725.jpg Khám chuyên khoa sẽ giúp chị em loại bỏ mầm bệnh, bảo vệ sức khỏe sinh sản tốt nhất. (ảnh minh họa)
Nhận biết sớm dấu hiệu của bệnh có vai trò quan trọng trong công tác điều trị, giúp rút ngắn thời gian cũng như nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.

Những dấu hiệu thường thấy của bệnh phụ khoa: âm đạo tiết nhiều dịch thất thường có màu xanh, vàng, có mùi tanh hôi, có máu,.. ; cảm giác ngứa, rát, đau, đỏ, xuất hiện các nốt, các vết loét ; đau bụng, ngứa ngáy khi quan hệ dục tình; chảy máu thất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt,…

Tuy nhiên, mỗi bệnh phụ khoa sẽ có những thể hiện khác nhau, số lượng màu sắc bạch đái cũng có đặc trưng khác nhau tùy vào từng loại bệnh, nên khi phát hiện thân thể có những mô tả khác lạ nêu trên bạn cần đi khám chuyên khoa để được các thầy thuốc chăm chút kịp thời.
http://cf.benhvienthucuc.vn/wp-content/uploads/2014/10/31.jpg Dịch vụ khám phụ khoa tại bệnh viện Thu Cúc luôn mang đến sự chấp nhận cho khách hàng (ảnh minh họa)
Khám bệnh phụ khoa tại bệnh viện Thu Cúc là một trong những dịch vụ được nhiều chi em tin cậy và đánh giá cao, bởi sự chăm nom ân cần, tường tận của các thầy thuốc ở đây, ngoại giả khi đến bệnh viện Thu Cúc các bạn có thể tuyển lựa các gói dịch vụ khám định kỳ (http://benhvienthucuc.vn/goi-kham-suc-khoe/goi-kham-suc-khoe-co-ban/) , toàn diện bảo đảm chẩn đoán xác thực và điều trị hiệu quả bệnh một cách mau chóng, an toàn.

Để biết thêm thông báo chi tiết hoặc có thắc mắc cần giải đáp, bạn vui lòng Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Email: contact@thucuchospital.vn

Liên hệ khám chữa bệnh: 04. 383. 55555 hoặc 1900 558896

Hotline: 0904 97 0909

Liên hệ công việc: 043 728 6699

Website: www.benhvienthucuc.vn (http://www.benhvienthucuc.vn)