PDA

View Full Version : Sao mất điểm với những pha lộ “violong”


quangeasy
04-06-2015, 10:42 AM
Dù đã rất cẩn thận nhưng các sao cũng không ít lần để lộ vùng dưới nách “vô duyên” chưa được làm sạch. Điều này đã khiến họ phải nhận thêm 1 điểm trừ rất lớn từ người ái mộ. Cùng điểm danh những sao với pha lộ “violong” kinh điển bạn nhé!

->>>> giá nâng mũi bọc sụn (http://goclamdep.vn/threads/chi-phi-phau-thuat-nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu.450/)

Các sao trong làng giải trí luôn muốn mình trở nên đẹp và duyên dáng trước mắt khan giả. Tuy nhiên, sự vô tư lự coi “tự nhiên là nhất” của các sao khi lộ phần lông dưới nách rậm rạp khiến các fan cũng có lần xấu hổ vì chính thần tượng của mình.

Công chúa nhạc Pop Britney Spears



Britney Spears khiến các fan choáng váng khi để lộ lông dưới cánh tay

Mặc dù rất xinh đẹp và hấp dẫn, nhưng trong 1 sự kiện ca nhạc gần đây, cô ca sĩ người Mỹ Britney Spears đã khiến các fan không khỏi choáng váng khi để vùng lông dưới cánh tay. Rõ ràng, vùng lông này đã được cạo, nhổ nhưng chưa sạch sẽ. Sau sự cố này, hình tượng của cô ca sĩ ít nhiều cũng bị đổi thay.

Beyonce



Beyonce với những đám lông chơm chởm mất thẩm mỹ

Vùng nách thâm đen và chơm chởm lông của Beyonce đã khiến người ngưỡng mộ phải đỏ mặt vì tính không cẩn thận của cô ca sĩ này.

->>>> sua mui
(http://goclamdep.vn/threads/sua-mui-o-tham-my-vien-nao-dep-nhat-hien-nay.493/)

Madonna khiến người xem bức xúc khi cố ý khoe lông nách của mình

Sự vô tư của “Nữ hoàng nhạc Pop” Madonna đã khiến người xem bức xúc khi đăng tải 1 hình ảnh khoe lông nách đầy phản cảm trên trang Instagram cá nhân của mình với những dòng thể hiện rất chi tiết về…lông nách. Trong ảnh, Madona mặc 1 chiếc áo lót màu đen khoe ngực gợi cảm và tự tín giơ cao tay khoe nách. Ngay sau khi đăng, Madona đã phải nhận không ít “gạch đá” từ dân cư mạng.

Phạm Băng Băng



Phạm Băng Băng với vùng lông nách không được cạo nhổ gọn

Không chỉ các sao Hollywood mà ngay cả những đại mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc cũng gặp phải sự cố hy hữu này, Phạm Băng Băng là 1 trong số đó.

Nam ca sĩ Yunho



Đám lông rậm rì vùng nách khiến Yunho được 1 phen gượng chín mặt

Trong 1 màn vũ đạo cuồng nhiệt, ca sĩ Yunho đã không biết rằng những đám lông rậm vùng nách đã lọt vào ống kính của khán giả khiến anh chàng này được 1 phen gượng chín mặt.

Những đám lông rậm rạp dưới cánh tay làm Sao bị mất điểm trước fan ái mộ, vậy với chúng ta thì sao, phải chăng chúng cũng khiến không ít người tự ti và mặc cảm?



Lông nách khiến nhiều bạn trẻ thiếu tự tin trong giao du

Sự thật đúng như vậy, nhất đối với bạn nữ, lông nách mọc nhiều như ở nam giới đã khiến họ không khỏi phiền lòng. Để triệt để hoàn toàn lông nách có rất nhiều cách nhưng không phải cách nào cũng đem lại hiệu quả cao. Lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ là bạn nên ứng dụng công nghệ New E-Light. Công nghệ này được các nhà khoa học, chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là giải pháp điều trị tối ưu nhất hiện nay với khả năng triệt tiêu hoàn toàn mọi sợi lông vĩnh viễn với những bước sóng thông minh tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu dần đi và rụng tự nhiên.Tiếp theo, ánh sáng New E-light lại tiếp đi sâu và tập trung vào mầm nhú của lông ở thời đoạn đang hình thành để ngăn chặn chúng tái phát trở lại, kết quả triệt lông mang lại là vĩnh viễn giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình.

->>>> chỉnh sửa mũi (http://goclamdep.vn/threads/chinh-sua-mui-to-be-bang-cach-nao-thi-hop-ly.515/)

Loại bỏ hoàn toàn lông nách bằng công nghệ New E-Light

Bên cạnh đó, với công nghệ này sẽ giúp bạn tùng tiệm thời kì điều trị, mỗi lần điều trị chỉ mất từ 30-60 phút, liệu trình từ 4-6 lần. Sau khi kết thúc quá trình điều trị, bạn có thể trở về nhà ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện công nghệ này đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với hàng ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và tu nghiệp nhiều năm tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển vững chắc sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.