PDA

View Full Version : "Doraemon tóc xù" cực đáng yêu đi xem phim hoạt hình Naruto


kimcuongden1712
31-05-2015, 04:59 PM
Hoàng Anh từng gây sốt tại the Voice Kids hút sự chú ý tại buổi ra mắt phim "Naruto"

Tối qua (26.5), bộ phim Naruto: The Last – siêu phẩm hoạt hình kỷ niệm 15 năm của bộ truyện tranh Naruto – một trong những bộ truyện tranh nức danh của Nhật Bản đã có buổi ra mắt tại TP. HCM. Là fan của dòng truyện tranh này, vàng anh Doremon của cuộc thi The Voice Kids đã tranh thủ đi xem naruto vietsub online ('http://vuighe.net/tin-tuc/boruto-naruto-the-movie-cong-bo-ngay-phat-hanh') tại buổi chiếu phim.

So với thời điểm thi The Voice Kids, cậu bé Hoàng Anh khiến nhiều người ngạc nhiên khi trông gầy hơn rất nhiều. Sau cuộc thi, gia đình Hoàng Anh đã chuyển vào sống tại TP. HCM để cậu bé có điều kiện hoạt động nghệ thuật, thỏa mãn niềm ham mê ca hát của mình.

Tại buổi họp báo, cậu cũng trình diễn 2 ca khúc sôi động cùng màn vũ đạo nghịch ngợm, dễ thương.

Thanh Duy Idol khoe màu tóc mới ấn tượng. Nam ca sĩ Tonight đảm đương vai trò "hộ tống" Gia Huy - Thành Phát - hai cậu bé đồng hành cùng anh trong chương trình khuân mặt Thân Quen đi xem phim.

Phim naruto vietsub trọn bộ ('http://vuighe.net/tin-tuc/the-last-naruto-the-movie-phim-naruto-vietsub-tron-bo-dang-xem-nhat-hien-nay') là Anime ăn khách bậc nhất của Nhật Bản, cùng với One Piece, Detective Conan và Doraemon, đã tạo nên tuổi thơ của hàng triệu người dân Nhật và cả những nước phụ cận, trong đó có Việt Nam. Tác giả Kishimoto Masashi đã xây dựng nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên rầm rĩ, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở nên Hokage - người lãnh đạo ninja cả làng, được nhiều người kính trọng.

http://img.vgdn.net/news/2015/05/hoang-anh-di-xem-naruto-1.jpg

Đây là lần trước tiên Naruto được trình chiếu tại Việt Nam trên màn ảnh rộng. Đồng thời, Naruto – The Last cũng là bộ phim kỉ niệm 15 năm cho truyện tranh Naruto. Chính do vậy, ngay khi có thông tin phim được mang về Việt Nam, những người mến mộ của phim naruto shippuuden vietsub online ('http://vuighe.net/tin-tuc/nhan-vat-co-gioi-tinh-tranh-cai-trong-phim-naruto-shippuuden-vietsub-online') nói riêng, dòng anime Nhật Bản nói chung đã khôn xiết phấn chấn chờ. Phim được công chiếu trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 29/5/2015.

VuiGhe.Net