PDA

View Full Version : Đặt ngực ở đâu đẹp và an toàn?


quangeasy
26-05-2015, 11:38 PM
Nghe nói có phương pháp đặt ngực giúp ngực to và đẹp hơn nhưng tôi chưa hiểu rõ lắm vì thế mong bác sĩ tham vấn đặt ngực là gì, phí có cao không, đặt ngực ở đâu đẹp và an toàn? Chân thành cảm ơn thầy thuốc. (Phạm Hương Lan, 25 tuổi, Hải Phòng).

->>> nang nguc noi soi o dau
(http://goclamdep.vn/threads/nang-nguc-noi-soi-o-dau-an-toan.629/)

đáp

Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về hộp thư tham mưu của nangngucdep.com.vn. Là nữ giới, ai cũng mong muốn được sở hữu vòng 1 gợi cảm, căng tròn và điều đấy không quá khó khăn khi ngành công nghệ thẩm mỹ có những bước tiến lớn như hiện. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin Trả lời như sau:

Đặt ngực là gì?

->> nâng ngực nội soi đường nách (http://goclamdep.vn/threads/the-nao-la-nang-nguc-noi-soi-duong-nach.633/)
[/b]

Để hạn chế tối đa các biến chứng mà chị em có thể gặp phải khi áp dụng các phương pháp nâng ngực, các chuyên gia thẩm mỹ của Hoa Kỳ đã nghiên cứu và vận dụng thành công kĩ thuật đặt ngực hay còn gọi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đặt các túi ngực vào trong khoang ngực nhờ sự tương trợ của các thiết bị nội soi hiện đại. Theo đó, sau khi xác định size ngực ăn nhập với từng khách hàng cụ thể, các thầy thuốc sẽ tiến hành rạch một đường mổ nhỏ ở nách, dưới quầng vú hoặc rốn, sau đó đưa túi ngực vào để giúp ngực to và căng tròn hơn.

http://nangngucdep.com.vn/wp-content/uploads/2014/05/Dat-nguc-o-dau-dep.jpg

Đặt ngực là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 với túi ngực nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi

Đặt ngực ở đâu đẹp và an toàn?

Đặt ngực là phương pháp thẩm mỹ đòi hỏi cao về mặt kĩ thuật do đó đặt ngực ở đâu đẹp và an toàn luôn là thắc mắc khiến chị em trăn trở, băn khoăn. Cần phải nhấn mạnh rằng, một địa chỉ nâng ngực uy tín phải là nơi đáp ứng đầy đủ được các tiêu chí: thầy thuốc thực hành có chuyên môn cao, công nghệ làm đẹp tiền tiến, hệ thống trang thiết bị y tế đương đại, đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Ở Việt Nam, Thẩm mỹ viện Đông Á là đơn vị độc nhất vận dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi từ Mỹ đồng thời hàng ngũ bác sĩ tại đây có sự chuyên biệt hóa lĩnh vực do đó bạn có thể yên tâm về kết quả thẩm mỹ khi tuyển lựa đặt ngực tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Đông Á đã được Bộ Y tế cấp Giấy phép hoạt động số 1542/SYT-GPHĐ – Chứng chỉ hành nghề số 2473/HNO-

->>> cách làm nở vòng một tự nhiên
(http://goclamdep.vn/threads/chia-se-cach-lam-no-vong-1-tu-nhien-hieu-qua.670/)

phí tổn đặt ngực có cao không là một trong những băn khoăn thường gặp nhất của chị em bởi không phải ai cũng là người dư giả. Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, phí cho một ca giải phẫu đặt ngực phụ thuộc vào loại túi ngực mà bạn chọn lọc, cụ thể là : 3.500 USD với túi ngực hình tròn và 4000USD với túi ngực hình giọt nước.