PDA

View Full Version : Triệt lông hiệu quả với công nghệ 6G - GPL


quangeasy
21-05-2015, 09:32 AM
Tháng 6, công nghệ triệt lông 6G - GPL mới nhất đã có mặt tại Mediwell Clinic. Với nguyên lý hoàn toàn mới, 6G đã mang lại hiệu quả triệt lông vượt trội cho hàng trăm khách hàng chỉ trong hơn 3 tháng.

->> lông vùng kín (http://phauthuatthammy.edu.vn/tags/tay+long+vung+kin+vinh+vien/)



http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/wyhktpu/2014_10_20/Triet_long_hieu_qua_voi_cong_nghe_6G__GPL_1.jpg 6G - GPL (Geometrical Energy Management Pulse Light) là công nghệ quản lý năng lượng xung vuông được nghiên cứu thành công và chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2014. Đây là công nghệ mới nhất và hiện đại nhất hiện nay do tập đoàn Active (Israel - Hoa kỳ) sản xuất, với những cải tiến đặc biệt trong cách chuyển tải năng lượng chính xác đến mục tiêu định trước. Nhờ vậy, trong quá trình điều trị không cần đưa quá nhiều năng lượng vào trong da mà vẫn có thể đảm bảo đạt được hiệu quả điều trị tối đa, hoàn toàn không đau và tạo cảm giác rất dễ chịu cho làn da.

->> tẩy lông vùng kín tại nhà (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/gioi-thieu-cach-tay-long-vung-kin-an-toan-cho-chi-em.345/)

Không giống như các công nghệ IPL và laser khác, khi ánh sáng tác động lên da gây ra hiện tượng tán xạ, một phần năng lượng sẽ bị hấp thu bởi bề mặt da nên có khả năng gây đỏ, sưng nề thậm chí là bỏng rát. Công nghệ 6G - GPL điều khiển giao hội một lượng lớn năng lượng vào vùng cần trị liệu dưới da, sự xác thực này cho phép chọn lựa đúng đích như nang lông, thương tổn sắc tố, huyết quản, mụn …

http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/wyhktpu/2014_10_20/Capture1.PNG Công nghệ 6G - GPL với những ưu điểm vượt trội

- ăn nhập với khả năng thanh toán.

- Công nghệ áp dụng đương đại nhất.

- Đáng tin cẩn với sự tồn tại 5 năm trên thị trường thế giới.

- Không đau và an toàn tuyệt đối.

- Triệt lông nhanh chóng và không tốn thời gian đợi.

- Hiệu quả cao và được bảo hành tới 10 năm: Công nghệ triệt lông 6G - GPL xuyên sâu xuống dưới da từ 2,5-3,5 mm. Tại độ sâu này, quầng nhiệt năng sẽ phát ra nhiệt năng tiêu chuẩn từ 70-80oC, nhiệt năng này sẽ truyền đến nang lông phê chuẩn các hắc sắc tố melanin trên sợi lông, và hủy diệt tận gốc sợi lông đồng thời triệt tiêu luôn mầm nhú sợi lông ưng chuẩn cơ chế chết hoại. Chỉ sau 10 năm, một sợi lông mới tơ, nhạt màu và mịn màng hơn mới được phát triển trở lại.

->> bệnh viêm nang lông
(http://phauthuatthammy.edu.vn/tags/chua+tri+viem+nang+long/)

http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/wyhktpu/2014_10_20/Triet_long_hieu_qua_voi_cong_nghe_6G__GPL_3.jpg Với mong muốn giới thiệu rộng rãi công nghệ tới mọi khách hàng và giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn tối ưu khi quyết định điều trị triệt lông, công ty đã kết hợp với đoàn chuyên gia của hãng Active (Mỹ) tổ chức ngày hội triệt lông miễn phí trong 3 ngày 24, 25, 26/10, trong 3 ngày khách hàng sẽ được điều trị triệt lông miễn phí 100% và hoàn toàn không thắt mua liệu trình điều trị hay sản phẩm kèm theo. Khách hàng sẽ được trải nghiệm một phương pháp triệt lông mới hoàn toàn không đau, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối.