PDA

View Full Version : Triệt lông, trị nám bằng công nghệ Elos


quangeasy
20-05-2015, 12:46 PM
Với quờ các “bóng hồng”, sẽ thật khó chịu khi những sợi lông đáng ghét hoặc làn da thâm sạm trở thành “vật cản” trên con đường tìm vẻ đẹp hoàn hảo.

->> tẩy lông tay tự nhiên (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/tay-long-tay-bang-phuong-phap-tu-nhien.334/)

http://img2.news.zing.vn/2013/07/03/image001-3.jpg Những sợi lông mà chúng ta nhìn thấy được phát triển từ các mầm lông nằm sâu trong vùng hạ bì (tầng cuối cùng của da). Sự phát triển này được duy trì nhờ chất dinh dưỡng lấy từ vách nang lông, có chu kỳ sống và chiều dài khác nhau ở những vùng khác nhau. Lông cũng như tóc, sau thời gian sinh trưởng và phát triển chúng cũng sẽ chết (hiện tượng rụng lông), nhưng bình thường trước khi nang lông có thời kì mất đi thì lớp lông mới đã kịp hình thành. bởi vậy, lúc nào chúng cũng rậm rì.

->> cách tẩy lông tay tại nhà (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/chia-se-cho-chi-em-cach-tay-long-tay-tai-nha-hieu-qua.335/)

Khi gặp vấn đề này, các chị em thường dùng các phương pháp thủ công như cạo, nhổ, wax… Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ lấy đi phần lông ngoài da chứ không triệt được phần gốc nằm sâu trong hạ bì và thỉnh thoảng còn gây ra hiện tượng thâm đen hoặc viêm lỗ chân lông.

http://img2.news.zing.vn/2013/07/03/image003-2.jpg Tẩy lông bằng phương pháp waxing tại nhà.

Còn sạm da, thâm da, nám da là do da đang từ từ bị lão hóa, hoặc hệ quả của việc bị mụn, nặn mụn kéo dài, hoặc do xúc tiếp với ánh nắng kim ô thẳng tuột mà không có biện pháp che đậy nào hoặc thân thể có sự đổi thay nội tiết tố đột ngột thường gặp ở phụ nữ mang thai, đàn bà chuẩn bị bước vào tuổi tiền mãn kinh, hoặc do dùng 1 loại thuốc ảnh hưởng đến hormone, …Trong đó nám da luôn là điều ám ảnh đối với đàn bà nhất và cũng khó điều trị nhất so với sạm da và vết thâm.

Triệt lông và trị thâm nám với cộng nghệ Elos

Theo thầy thuốc Phương Anh tại trọng tâm Marianna, để khắc phục những vấn đề trên, công nghệ Elos đã ra đời và được xem là cuộc cách mạng lớn trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ công nghệ cao. Nếu ai đã từng điều trị sẽ không tránh được sự kinh ngạc với kết quả mà Elos mang lại. Công nghệ này có tính an toàn cao, quá trình thực hành đơn giản, nhẹ nhàng mà không hề đớn đau cũng như không cần đến thời kì nghỉ dưỡng.

Công nghệ Elos với đầu DS là sự phối hợp hoàn hảo giữa công nghệ IPL và năng lượng điện từ sẽ đồng thời làm suy yếu và xoá sổ dần các mầm lông nằm sâu bên dưới da. Sau mỗi lần điều trị, số lượng những sợi lông này sẽ được giảm đi đáng kể, song song mầm lông mới sẽ không có cơ hội phát triển thêm nữa vì không được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cấp thiết để phát triển.

http://img2.news.zing.vn/2013/07/03/image005-1.jpg Triệt lông vùng ống chân bằng công nghệ Elos tại Marianna.

Rất nhẹ nhõm, hiệu quả đối với sờ soạng các màu lông và loại da, kể cả những vùng lông mảnh và nhạt màu, ưu điểm lớn nhất của công nghệ Elos là ngoài việc giúp bạn triệt tiêu lông hoàn toàn còn khắc phục được tình trạng viêm lỗ chân lông và da bị thâm đen lâu ngày do việc nhổ, cạo trước đây.

http://img2.news.zing.vn/2013/07/03/image007-1.jpg nguyên do chung của sạm da, thâm da và nám da là do sự phát triển quá mức của các tế bào hắc sắc tố melanin. Công nghệ Elos với đầu SR dựa trên nguyên tắc nguồn nhiệt năng (tạo ra bởi chùm sáng quang học) và sóng RF tần số cao sẽ bắn phá những hắc sắc tố menlanin thành nhiều mảnh nhỏ, sau đó theo hệ bạch huyết đào thải ra ngoài. Sau khi điều trị, bạn sẽ thấy làn da bị sẫm màu lại, rồi từ từ bong ra, để lộ một làn da non mới trắng bong. Điểm đặc biệt của công nghệ laser SR là khả năng đi sâu vào tận lớp đáy của biểu bì, phá vỡ mọi melanin mà nó gặp trên đường đi, tuy nhiên lại không gây ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh.

http://img2.news.zing.vn/2013/07/03/image009.jpg Điều trị thâm, nám bằng Laser SR.

Các bạn nữ lưu ý, sạm da sẽ chuyển thành nám nếu không điều trị sớm. Ngay khi thấy dấu hiệu của sự sạm da hay những vết thâm nám nhỏ, bạn nên đến tham vấn ngay với thầy thuốc để có hướng điều trị kịp thời, tránh để những vết sạm nám lan rộng, sẽ trở thành nám vĩnh viễn. Lúc đó việc điều trị sẽ trở nên khó khăn, tốn kém và hiệu quả cũng không hoàn hảo.

->> cach lam sach long tay
(http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/cach-lam-giam-long-tay-tai-nha-voi-tra-hoa-cuc.340/)

http://img2.news.zing.vn/2013/07/03/image011.jpg Kết quả điều trị nám, sạm da tại Marianna.

Marianna ưu đãi đặc biệt cho mùa hè: giảm từ 30-50% cho dịch vụ triệt lông và 40% cho điều trị thâm nám bằng công nghệ Elos.