PDA

View Full Version : Phần 2 - Bé bị hăm tã: Đừng để con đau rồi mới chữa


ntko8003
19-05-2015, 11:08 PM
Mẹ hoàn toàn có thể chặn đứng nguy cơ xâm hại của hăm tã

Hăm tã xuất phát từ nguyên nhân chính là do làn da mỏng manh của bé đã không được bảo vệ khi phải tiếp xúc với các enzyme có trong phân và nước tiểu trong thời gian dài, dẫn đến bị kích ứng, nổi mẫn đỏ rồi phát triển thành hăm tã.

Để dập tắt nguy cơ xâm hại của “kẻ quấy rối” mang tên hăm tã,điều quan trọng nhất là phải tạo lớp màng bảo vệ còn thiếu cho làn da mỏng manh của bé. Hiện nay, điều này hoàn toàn dễ dàng và đơn giản khi có sự trợ giúp của sản phẩm thuốc mỡ với cơ chế tác động kép Dexpanthenol & Lanolin.

Theo đó, thành phần chính đầu tiên trong thuốc mỡ là Lanolin chiết xuất từ bã nhờn của cừu, có cấu trúc gần như tương đồng với chất béo trên cơ thể người, tạo thành lớp màng bảo vệ vững chắc không cho da bé tiếp xúc với các tác nhân gây kích ứng da như nước tiểu, phân mà không ngăn cản quá trình “thở” tự nhiên của da bé. Ngoài ra, Lanolin cũng có khả năng dưỡng ẩm tối da, giúp da bé luôn mịn màng và khỏe mạnh. Trong khi đó, Dexpanthenol (tiền chất vitamin B5) có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo vùng da tổn thương một cách nhanh chóng, giúp nhẹ nhàng chữa lành các vết hăm còn lưu lại trên da bé. http://www.phununet.com/Images/Tintuc/image/Giacquanthu6_11052015/%E1%BA%A2nh%202.jpg Mẹ hoàn toàn có thể chủ động bảo vệ bé yêu trước khi bé bị hăm tãXem thêm : http://www.phununet.com/tin-tuc/be-bi-ham-ta-dung-de-con-dau-roi-moi-chua/7c-3037sc-763817n.html