PDA

View Full Version : Mỹ nữ sau khi triệt lông biến thành 'người cá'


quangeasy
18-05-2015, 09:37 AM
Một mỹ nữ Trung Quốc sau khi thẩm mỹ triệt lông bằng laser thì da đùi bỗng mọc “vảy cá” và cô đã đâm đơn kiện bệnh viện thẩm mỹ cho mình.

Cùng với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng nóng trong xã hội hiện giờ, những biến chứng và di chứng từ phẫu thuật thẩm mỹ dường như cũng tăng theo, nhưng có lẽ điều đó cũng không thể cản trở “khát vọng dao kéo” của nhiều chị em.

->> cách tẩy lông chân đơn giản
(http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/nhung-cach-tay-long-chan-don-gian-tai-nha.531/)

Trang Bích Kỳ là một người mẫu mạng tại Trung Quốc, nhưng “ngọc còn có vết” huống chi là người đẹp. Do đôi chân có tuyến mao rậm rạp nên Bích Kỳ đã quyết định đầu tư một khoản làm đẹp phí để tới một viện thẩm mỹ tại Đài Loan triệt lông bằng laser. Người đẹp 23 tuổi này đã từng triệt lông nách ở đây, kết quả như mong muốn nên cô đã hoàn toàn tin tưởng.# khi tới đây triệt lông đùi bằng laser. Nhưng không ngờ lần làm đẹp này đã khiến cô khôn cùng hối. Sau khi tiến hành bắn laser xong, đôi chân cô trở thành đau nhức, nhưng các bác sỹ đã an ủi: “Phải chịu khó, sau khi thuốc mê tan thì sẽ hết đau nhức, chỉ khoảng 15 đến 20 phút sau là sẽ ổn”.

->> cách tẩy lông
(http://phauthuatthammy.edu.vn/forums/triet-long-vinh-vien.104/)

Sau khi trở về nhà, những dấu hiệu lạ bỗng xuất hiện trên da đùi cô, những “vảy cá” mọc ra càng ngày càng nhiều trên đùi và ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ của đôi chân Bích Kỳ. Cô đã quyết định khởi kiện bệnh viện trên và đòi đền bù 30 vạn tệ Đài Loan. Cô cho biết: “Tôi làm việc trong cửa hàng thời trang nên luôn mặc đồ cộc, khách hàng nói đùi tôi nhìn thật đáng sợ và nhiều người đã bỏ đi sau khi chỉ chỏ. Đây quả là một tổn thất lớn của bản thân tôi, tôi một mực phải khởi kiện”.

->> tẩy lông tay hiệu quả (http://phauthuatthammy.edu.vn/tags/tay+long+tay+vinh+vien/)



http://img.news.zing.vn/img/561/t561291.jpghttp://img.news.zing.vn/img/561/t561292.jpgTIGÔN

KxnDicK21
18-05-2015, 05:35 PM
Sàn gỗ công nghiệp trong nhiều năm qua đã là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách. Ngày nay, gỗ tự nhiên đang ngày 1 khan hiếm, do đó những sản phẩm gỗ công nghiệp đang dần trở thành sản phẩm được dùng thay cho gỗ tự nhiên. Ngoài ra, do có nhiều ưu điểm như có khả năng chống ẩm, chịu nước tốt, chống nấm mốc, chống cháy… cho nên không có gì lạ khi mà gỗ công nghiệp đang dần trở nên phổ biến trong lĩnh vực xây dựng.
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/moc-phat-san-go-cong-nghiep-duc-thuy-sy-maylaysia-cao-cap-nhap-khau-tai-hcm-6806.jpg
Sàn gỗ là sự chọn tuyệt vời cho một ngôi nhà hiện đại, sàn gỗ đem lại vẻ lịch sự, sang trọng và không kém phần ấn tượng cùng cảm giác thoáng mát cho ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn sàn gỗ phù hợp cho từng phòng trong gia đình. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho quý khách một số gợi ý trong việc lựa chọn một sàn gỗ phù hợp cho ngôi nhà của mình.



Ván sàn gỗ tự nhiên có đặc điểm nổi bật là hoa văn tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái.Tuy nhiên, các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên lại rất dễ bị biến dạng và độ chống mài mòn của những sản phẩm này cũng khá thấp. Ngoài ra, khi chọn mua 1 loại sàn gỗ tự nhiên quý khách hàng cần chú ý tới tỷ lệ ngấm nước của sản phẩm vì vào mùa hanh khô các sản phẩm sàn gỗ có tỷ lệ ngấm nước cao sẽ xuất hiện hiện tượng nứt, cong vênh, dễ hư hỏng và rất khó bảo quản. Do đó, khi chọn mua sàn gỗ thì yếu tố tỷ lệ thấm nước là 1 trong các yếu tố quan trọng mà khách cần phải đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, tại VN các thông số về tỷ lệ thấm nước thường rất ít được nhà sản xuất ghi trên sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể gõ hai tấm gỗ vào nhau. Nếu âm thanh phát ra trong, đanh thì cơ bản đáp ứng được yêu cầu. Ngược lại với âm thanh phát ra trầm đục, sản phẩm có thể không đạt tiêu chuẩn.
Nguồn :Cao thủ khi lựa chọn mua sàn gỗ công nghiệp cao cấp (http://heroworld.com.vn/phuong-phap-lua-chon-san-go-cong-nghiep-cua-thuy-si-ben-dep-sang-trong-tai-toan-quoc/) giá rẻ chất lượng tin cậy nhất tại khu vực Tây Ninh