PDA

View Full Version : Trung tâm chuyên nhận cung cấp quần Jean nữ giá sỉ chất lượng nhất tại khu vực Sài Gòn


SieU_Thi24H
15-05-2015, 10:24 AM
Nếu lúc trước các giới trẻ nam,nữ hầu hết dùng quần tây hoặc kaki là chính thì bây giờ xu hướng sử dụng Quần Jean làm trang phục đang dần được các bạn trẻ lựa chọn vì tính tiện dụng, thoáng mát và thoải mái mà vải Jean mang lại và nhất là đây là loại trang phục có thể phù hợp với cả nam lẫn nữ.
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/6-mau-big1.jpg

Trong quá trình lựa chọn Quần Jean làm trang phục không ít người sẽ gặp 1 số vấn đề trong việc lựa chọn kiểu quần, màu sắc và loại vải may quần. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể giải quyết các vấn đề khó khăn này một cách dễ dàng và hiệu quả bằng cách tìm cho mình một nơi chuyên thiết kế và may Quần Jean nam,nữ .

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/SpTruoc-1080x1200-922x1024.jpg

Gapie Fashion là một gợi ý cho những ai đang có nhu cầu thiết kế và sản xuất Quần vải Jean nam,nữ. Là một địa chỉ chuyên sản xuất Quần Jean nói chung và Quần vải Jean nam,nữ đồng phục nói riêng có hơn 10 năm kinh nghiệm, Gapie Fashion đã và vẫn đang không ngừng mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những sản phẩm Quần Jean nam,nữ có chất lượng tốt với giá cả hợp lý.
http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/7-mau-big.jpg
Ngoài ra, giá những sản phẩm Quần Jeantại xưởng may Gapie Fashion đều thấp hơn 20-30% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường , đây chính là một trong những lợi thế tuyệt vời mà Gapie Fashion có được so với các cơ sở khác. Để có được những lợi thế này Gapie Fashion đã phải nhập thường xuyên nguồn nguyên liệu có chất lượng tốt từ nước ngoài với số lượng lớn để có được giá nguyên liệu rẻ nhất.

Với sự uy tín trong chất lượng sản phẩm sự nhiệt tình khi tư vấn thiết kế xưởng may Gapie Fashion từ lâu đã trở thành 1 địa chỉ đáng tin cậy với những ai có nhu cầu thiết kế và may Quần vải Jean nam,nữ. Gapie Fashion cam kết luôn không ngừng mang đến tay khách hàng các sản phẩm Quần vải Jean nam,nữ được làm từ chất liệu tốt nhất với kiểu dáng đẹp và đường may tinh tế. Ngoài ra, xưởng may Gapie Fashion còn có chính sách chiết khấu cao cho các cá nhân giới thiệu đơn hàng đến các tổ chức.

Xưởng may GAPIE FASHION – Nhãn hiệu thời trang nam cao cấp

Địa chỉ: 207/71 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com

Điện thoại: 01264.039.274

Nguồn : Phân phối quần Jean nam (http://ttnn.com.vn/xuong-may-quan-jean-ban-si-quan-jean-cao-cap-tai-hcm)chất lượng nhất nơi nào ở khu vực TP Hồ Chí Minh