PDA

View Full Version : Triệt lông 4G - công nghệ của bạn trẻ sành điệu


quangeasy
14-05-2015, 02:54 PM
Triệt lông hiện đang là trào lưu mới của các bạn trẻ, không chỉ do nó giúp giải quyết vấn đề lông rậm nan giải ở cả hai giới mà còn là dấu hiệu chứng tỏ sự sành điệu và đương đại.

->> tẩy lông chân có hại không[b][size=4] (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/triet-long-chan-vinh-vien-co-hai-khong.615/)

Chị Huyền Vân, chuyên viên tham vấn của V Medical Spa cho biết, dịch vụ triệt lông 4G đã có mặt tại VN được hơn 2 năm. Lượng khách gọi điện và đặt làm dịch vụ tại đây có tới hơn 60% là các bạn trẻ, những người luôn dễ dàng thích nghi và sẵn sàng thí điểm những công nghệ mới mẻ, đương đại.

Bạn Quỳnh Chi, 19 tuổi, hiện đang là sinh viên đại học tại Hà Nội san sớt: “Mình đã cân nhắc rất nhiều trước khi lựa chọn công nghệ triệt lông 4G vì khá đắt, và may mắn là quyết định này rất chính xác. Mình chỉ phải tới làm 6 lần, mỗi lần mất 15 - 20 phút, rất nhanh và không hề đau. Mình tiết kiệm được thời kì và không phải lo âu gì về việc liệu có đau hay bị bỏng".

->> có nên wax lông không (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/loi-khuyen-cua-chuyen-gia-ve-viec-co-nen-wax-long-khong.614/)

Bạn Thanh Hương,23 tuổi, viên chức ngân hàng tại Hà Nội cho biết: “Điều mình quan hoài không phải là đắt hay rẻ, mà là hiệu quả có tốt hay không và không tốn nhiều thời gian đi lại. Về hai điểm này thì mình hoàn toàn chấp thuận với công nghệ 4G”.

4G - Dấu ấn của đẳng cấp và sành điệu

http://img2.news.zing.vn/2012/06/13/image002-1.jpg bây chừ, các bạn trẻ thường bị nhiễu loạn bởi có quá nhiều các công nghệ triệt lông và theo nếp, các bạn thường chọn lọc các công nghệ có giá thấp với nghĩ suy rằng, nếu cam kết về hiệu quả và bảo hành giống nhau thì vì sao lại phải mua dịch vụ triệt lông đắt tiền. Quan điểm này là hoàn toàn sai, vì nếu không may gặp phải máy Trung Quốc, bạn không chỉ không đạt được kết quả điều trị như mong muốn mà còn phải mất nhiều thời gian và tiền nong hơn để giải quyết những tổn thương như bỏng, mẩn ngứa, thâm da. Mặt khác, triệt lông 4G là công nghệ đương đại nhất hiện giờ, chọn lọc công nghệ này bạn sẽ chứng tỏ được sự sáng suốt, thứ hạng và sành điệu của mình.

4G - phí xứng đáng với giá trị

->> triệt lông vĩnh viễn có hại không[b] (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/tay-ria-mep-vinh-vien-bang-cong-nghe-diode-laser.641/)

phí tổn cho dịch vụ triệt lông 4G khá cao,nhưng không nên chi mà “giảm nhiệt”, bởi với những bạn trẻ hiện tại, họ có thu nhập và điều kiện hơn, họ cũng có những chọn lựa sáng dạ hơn để đạt kết quả tốt nhất.

giả dụ với những loại máy Trung Quốc, hoặc những công nghệ triệt lông trước có thể gây ra tình trạng ngứa, bỏng rát, phải làm nhiều lần, mà không đạt được kết quả cao, thì nay 4G đã khắc phục được tất thảy:

- Triệt lông hiệu quả với mọi tình trạng da và lông ở mọi vị trí.

- lộ trình điều trị ngắn : 5-15 phút cho mỗi lần và chỉ cần 3-6 lần sẽ ngăn không cho lông mọc lại trong vòng 6 – 10 năm.

- Có tác dụng kép trị viêm nang lông, làm da mượt mà, sáng màu vùng da thâm xỉn.

- Không cần dùng gel lạnh do 4G có khả năng kiểm soát năng lượng không phân tán ra bề mặt, mà chỉ hội tụ ở sợi lông, nên có thể cho kết quả cao nhất mà không lo sợ bị bỏng, rát.

- Cơ chế hút chân không giúp ức chế trợ thì đầu dây thần kinh cảm giác như giải pháp gây tê cục bộ nên không hề đau.