PDA

View Full Version : Triệt lông 4G và hai đột phá mới


quangeasy
13-05-2015, 10:15 AM
Sau 2 tháng nâng cấp và cải thiện, công nghệ triệt lông 4G đã quay lại với nhiều ưu điểm lớn, hoàn thiện hơn để chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

->> giá triệt lông chân vĩnh viễn
(http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/triet-long-chan-vinh-vien-gia-bao-nhieu-nhi-ca-nha.557/)

Công nghệ triệt lông 4G sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và ngay từ khi ra đời, nó đã làm nên cơn sốt trong giới trẻ. Công nghệ này sử dụng loại máy triệt lông Light Sheer Duet của hãng Lumenis, Hoa Kỳ. Sự phối hợp giữa IPL,RF, Diod Laser và cơ chế hút chân không tạo ra nguồn năng lượng mạnh tập kết vào nơi có nhiều melanin nhất, làm triệt tiêu hoàn toàn sợi lông đồng thời nang lông sẽ thu hẹp lại hoặc biến mất hoàn toàn khiến lông không thể mọc lại hoặc chỉ có thể phát triển thành lông măng, mảnh.

Đặc biệt, do áp dụng cơ chế hút chân không để làm giảm mật độ melanin trên vùng da trị liệu nên nhiệt năng điều trị không bị phân tán ra bề mặt mà chỉ tụ tập ở sợi lông, nhờ vậy da tuyệt đối không bị bỏng hay sưng đỏ phù nề. Sự an toàn tuyệt đối này được bảo đảm nhờ vậy nó hoàn toàn không cần tới gel lạnh hay thuốc gây tê để bảo vệ da và giảm đau.

Công nghệ 4G ngay từ khi mới ra đời đã sở hữu 5 ưu điểm vượt trội mà các công nghệ đời cũ không thể đạt tới được, cùng với hai ưu điểm trên 4G còn cho kết quả triệt lông đạt tới 95%, thời kì điều trị rút ngắn một nửa so với các công nghệ cũ và đặc biệt có thể điều trị viêm nang lông rất hiệu quả. Tuy nhiên, gần đây các chuyên gia của hãng Lumenis đã đấu nghiên cứu và tích hợp thêm những cải tiến mới về mặt kỹ thuật cho công nghệ triệt lông 4G, sau gần 3 tháng nâng cấp tại Mỹ, hiên nay 4G đã quay trở lại Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội hơn nữa.

->> tẩy lông chân o dau
(http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/tay-long-chan-o-dau-tot-nhat-ha-noi.616/)


Hệ thống phần mềm mới có khả năng đọc được tính chất lông và tình trạng da tại vùng cần điều trị, để đưa ra mức năng lượng phù hợp nhất cho từng người. Các tham số điều trị này đã được cài đặt sẵn và hoàn toàn không cần sự điều chỉnh bằng tay của kỹ thuật viên.

Tay cầm triệt lông được thiết kế mới cho phép bắn liên tục 3 phát bắn cùng một lúc mà không cần dừng lại, điều này rất bổ ích cho những người có gốc nang lông nằm quá sâu, hoặc sợi lông nhạt màu, khi bắn liên tục sẽ giúp tích lũy đủ năng lượng để giải quyết nang lông mà vẫn đảm bảo an toàn cho bề mặt da.



->> lam sao de tay long chan (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/chi-em-co-bao-gio-ban-khoan-lam-the-nao-de-tay-long-chan-ma-khong-dau-rat.554/)

Để giúp bạn gái thêm tự tín hơn trong đêm Giáng sinh và xinh đẹp hơn trong mùa xuân mới, bây chừ tại V – Medical Spa đang áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt cho mùa lễ hội, giảm giá lên tới 30% cho các dịch vụ triệt lông 3G+ và 4G. Chương trình khuyến mại sẽ kéo dài đến hết ngày 20/1/2012.