PDA

View Full Version : Các yếu tố làm cho người lao động năng suất hơn


ntnam178
12-04-2015, 10:26 AM
Nghiên cứu cho thấy ánh sáng tự nhiên: có một tác động tích cực đến hiệu suất làm việc và hạnh phúc củahttp://elitebusinessmagazine.co.uk/cache/com_zoo/images/Main_5608d89ad9c60b9319e6b63b06ecf95a.jpg
Với Quy ước giờ mùa hè khi chúng tôi điều cuối cùng người ta muốn là để trở thành bị mắc kẹt trong văn phòng trong khi nhiệt độ bên ngoài đang leo lên. . nấu tiệc tại nhà (http://cheftoandat.com) TUY NHIÊN, chúng ta hãy có một chút thông cảm cho 47% số nhân viên văn phòng Around the World Ai không-có quyền truy cập để ánh sáng tự nhiên Bất kỳ, và ai suất và đời sống đau khổ như vậy.
Nó là đáng chú ý để suy nghĩ, nghề nghiệp đó. . làm slide đẹp (https://vimeo.com/120216966) Gần một nửa số nhân viên văn phòng của thế giới - hoặc, chính xác hơn, một nửa trong số 7.600 cuộc khảo sát của các chuyên gia thiết kế không gian làm việc Spaces Nhân - là majorité của Chi họ ngày làm việc trong một căn phòng không có cửa sổ. Và Nó sẽ SCCM đó thiếu hụt này của vitamin D là Có một tác động kể trên khả năng của họ để làm việc thực tế. dịch vụ nấu ăn (http://cheftoandat.com/service/dich-vu-nau-an-dat-tiec-tai-nha-co-quan-tphcm/) Các Spaces Nhân đó nghiên cứu cho thấy sử dụng ánh sáng tự nhiên được tiếp xúc với 6% năng suất cao hơn và 15% sáng tạo hơn Những ai chỉ nguồn gốc của ánh sáng đòi hỏi một nguồn cung cấp năng lượng. Ánh sáng tự nhiên Đã aussi liên hệ với mức cao của hạnh phúc và cấp thấp hơn của stress.
Tất nhiên, hầu hết là bắt đầu-up được giới hạn cho những gì họ có đủ khả năng khi nói đến không gian văn phòng. Mục đích cắt giảm chi tiêu thiết kế brochure đẹp (https://vimeo.com/122435716) những nơi khác để đảm bảo một số ánh sáng và thoáng mát cơ sở có thể Be giá giá trị thanh toán - Đặc biệt là trong ánh sáng của một phát hiện thêm que le thiết kế của một văn phòng sẽ ảnh hưởng đến một phần ba quyết định của người dân về việc có hay không để làm việc cho một công ty.
Các nghiên cứu aussi Revealed đó ngoài ánh sáng tự nhiên, Các yếu tố hấp dẫn nhất trong không gian văn phòng là nhà máy trong nhà sống, không gian làm việc yên tĩnh, một cảnh nhìn ra biển và màu sắc tươi sáng.

"Cũng như các tổ chức để tạo liên kết Entre thiết kế catalogue (https://vimeo.com/122435026) không gian vật lý của họ và hiệu suất của người họ kích hoạt, nghiên cứu này ném ánh sáng trên một trong những thách thức Định nghĩa của cuộc sống hiện đại - Khả năng của chúng ta để đối phó với đô thị hóa và mất kết nối với không gian xanh," Nói Giáo sư Sir Cary Cooper, tác giả của nghiên cứu.
Đó là điều hiển nhiên Abebooks web thiết kế profile công ty (https://www.youtube.com/watch?v=z958UenZU3Q) đang trở thành ý thức hơn về môi trường xung quanh chúng ta và cách chúng ảnh hưởng đến chúng ta. Khi đó, nó semble đã có thời gian cho các doanh nghiệp phải suy nghĩ lại về vai trò của không gian làm việc.