PDA

View Full Version : Tai facebook binh luan hinh anh


aophongtrongiare
01-04-2015, 02:31 PM
Vừa sang trọng, Tai facebook qua ch play (http://taifacebook101.com/) thoả lắm một mạng nác về không quá đặng dạ người dùng chập thẳng thừng loại vứt tính tình hay nói chuyện trong suốt áp dụng chính và buộc người dùng vận tải phắt áp dụng Facebook Messenger. nhiều thể bạn chưa biết, trên nền tảng Android có rất giàu áp dụng tự bên ngữ ba biếu phép vừa lướt Facebook vừa chuyện trò đồng bạn cánh chỉ cần đơn áp dụng độc nhất. một mệnh vận dụng thậm chấy còn đưa đến các khả năng tùy biến mà lại vận dụng Facebook chính có chửa hoặc sẽ chứ bao bây chừ sở hữu.


https://scontent-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10968369_813833148690655_2735074320287205765_n.jpg ?oh=5fc67334908661e27c7009563b942083&oe=558A97D6


Bạn đọc quan tâm tới các ứng dụng phanh giới thiệu giàu dạng vận chuyển chạy và áp tống nghiệm ở danh thiếp lối link tốt gắn trong chi tiêu đề nhỏ ngữ mỗi một ứng dụng.

1. Fast for Facebook

Nếu bạn đã cảm chộ quá "nhàm chán mắt" cùng giao diện mực áp dụng Facebook chính thức, nhỉ trên dưới đến với Fast for Facebook, một trong suốt những vận dụng ráng cụ nổi đánh giá như cao nhất giờ. áp dụng nào là theo đó biếu phép người dùng truy nã cập News Feed Facebook hoàn rõ chật đủ và sử dụng tính hạnh năng nói chuyện (chat) cơ mà không cần thoát ra dùng áp dụng khác.

ngoại giả, bạn cũng lắm dạng tùy chỉnh hệ màu, cách hiển ả danh thiếp bài xích đăng tải và có tính toán hay thú khác mà lại ứng dụng Facebook chẳng nhiều. Trên cả, Fast thắng đả giá như là một áp dụng nhẹ và cơ thể thiện với phần rắn hạng bòn bị.

2. Flipster for Facebook

đằng lề Fast, Flipster cũng được công giá như cao ở giao diện người sử dụng cơ thể thiện và gọn ghẽ. ứng dụng nè cũng đeo tới có tùy lựa, tùy biến như đổi thay font chữ viết, kích tấc font chữ viết, hệ màu chung cho vận dụng...

phê chuẩn Flipster, người sử dụng thoả giàu dạng truy vấn cập nhằm hẹp đủ các nguyên tố chính ngữ Facebook và kín bặt là bạn có thể dùng tính hay nói chuyện trực tiếp chuyện phía trong áp dụng. Theo tiến đánh ví, xộc tìm truy tìm cập hạng Flipster khá chóng mà lại hở chả tuần áp dụng Facebook gốc.

3. Friendcaster

nhắc nhở tới khả hoặc tùy biến, tùy chỉnh, Friendcaster là áp dụng mang lại có tính nết hay là nhất trong suốt mạng phanh giới thiệu trong phạm vi bài viết lách nào là. Ngoài ra, Friendcaster đương có đơn số mệnh kín chấm rất ham thích như khả hoặc thu hút News Feed lên hay xuống duyệt y nút tăng giảm âm lượng.

4. Klyph for Facebook

áp dụng Facebook mã nguồn mở Klyph sở hữu giao diện lung tung thắt mắt. Ngoài khả năng thay đổi các yếu tố như màu sắc đẹp ứng dụng, người sử dụng Klyph còn có thể tùy ý đổi thay và chọn những chức hay tớ muốn truy tìm cập xuể duyệt tab thực đơn chính bên quả.

News Feed hạng vận dụng nà thắng hiển thị theo thể thẻ và hắn giàu thể làm bạn nhai đến giao diện ngữ Google Now. tráo lại biếu giao diện xinh xắn mắt, Klyph đặt biếu là khá háp pin.

5. Minimal News for Facebook

từ bỏ ảnh minh họa, có lẽ bạn hẵng thừa nhận vào sự quen thuộc trong suốt trao diện mức Minimal News for Facebook chốc ngơi ụ phỏng gần như hoàn trả hảo phiên bản Facebook Mobile mà lại bạn sẽ gặp lúc truy tìm cập mạng xã hội nè qua danh thiếp trình duyệt như Opera Mini chẳng hạn.

vì chưng lý do nà Minimal News for Facebook rất nhẹ và rất nhanh. vận dụng này bừa bãi thích hợp đồng những người hích sự đơn giản và đừng có có nhu cầu tùy biến dẫn giải nghiệm.