PDA

View Full Version : Phương pháp căng da mặt từ trứng gà


quangeasy
31-03-2015, 09:07 AM
Phương pháp căng da mặt từ trứng gà

Trứng gà vốn là thực phẩm được nhiều người sử dụng là sản phẩm hỗ trợ cho làn da đẹp. Đó là khi bạn ăn trực tiếp còn khi bạn chế trứng gà thành nguyên liệu làm đẹp như mặt nạ thì hiệu quả cho làn da đẹp không chỉ dừng lại ở đấy nó còn là phương pháp căng da mặt từ trứng gà bừa hiệu quả và an toàn.

->>cang da mat gia bao nhieu (http://diendanthammy.net/threads/cac-me-oi-cang-da-mat-noi-soi-gia-bao-nhieu-tien.21465/)

http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/Phuong-phap-cang-da-mat-tu-trung-ga.jpg

Làm căng da mặt nhờ trứng gà

Trứng gà là loại thực phẩm xếp đầu bảng chứa nhiều chất dinh dưỡng và protein. Nó chứa khoảng 120 loại vitamin và khoáng vật cần yếu khác nhau, trong đó có sự góp mặt của chất choline, một loại chất rất cần thiết và quan trọng cho sự phát triển của bộ não và trí nhớ.

->>căng da mặt bao nhiêu tiền (http://diendanthammy.net/threads/cang-da-mat-bang-chi-gia-bao-nhieu.5420/)

Trứng gà với chanh cho da mịn màng

http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/Phuong-phap-cang-da-mat-tu-trung-ga1.jpg

Kết hợp với nước chanh cho da mịn màng

Cách làm trứng gà chế với chanh rất đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 nửa tròng trắng trứng gà và cắt ¼ quả chanh vắt lấy nước, đánh tan với nhau khi thấy nổi bọt là được. Thoa hỗn hợp này trực tiếp lên da mặt trong vòng 20 phút bạn sẽ có được sản phẩm làm cho da đẹp hiệu quả và đơn giản tiết kiệm tối đa và công sức của bạn.

Phương pháp căng da mặt từ trứng gà giúp cho làn da sạm và nhăn trở thành căng mịn và khỏe mạnh hơn. Bạn chỉ cần thực hành khoảng 3 lần trong một tuần là được. Chỉ sau một thời kì ngắn bạn sẽ thấy được hiệu quả không ngờ từ hẩu lốn này.

Mặt nạ trứng gà cho da mặt

http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/Phuong-phap-cang-da-mat-tu-trung-ga3.jpg

Mặt nạ trứng gà cho da căng mịn và khỏe mạnh

Mặt nạ với trứng và chanh là bước đầu nhằm tẩy tế bào chết trên da, bước tiếp theo nhằm tăng cường sự căng da mặt bạn lấy lòng đỏ còn lại thoa lên da rồi nằm thư giãn khoảng 30 phút sau đó rửa mặt sạch bằng nước lạnh.

->>căng da mặt không cần phẫu thuật (http://diendanthammy.net/threads/cho-minh-hoi-ve-dich-vu-cang-da-mat-khong-can-phau-thuat.32667/)

Bên cạnh, việc săn sóc da mặt căng mịn bằng mặt nạ trứng gà để bảo vệ cho làn da khỏe mạnh bạn nên bảo vệ da khi đi ra ngoài bằng cách đeo khẩu trang và đội mũi vành rộng. thực hành phương pháp mặt nạ trứng gà chỉ trong một thời gian ngắn kiên cố da mặt bạn sẽ đẹp hơn và cải thiện các nếp nhăn trên da.