PDA

View Full Version : Ngừa mùi hôi ở nách với công thức tắm bằng chanh tươi


quangeasy
26-03-2015, 10:17 AM
Ngừa mùi hôi ở nách với công thức tắm bằng chanh tươi

Nách là vùng rất dễ có mùi hôi đặc biệt là ở những người thẳng thớm cạo nhổ lông nách. Tuy nhiên, việc dùng chanh tắm hằng ngày chính là 1 mẹo ngừa mùi hôi ở nách,chữa hôi nách hiệu quả và lại hoàn toàn đơn giản. Thử ngay hôm nay nhé.

->>phẫu thuật trị hôi nách (http://diendanthammy.net/threads/phau-thuat-chua-tri-hoi-nach-co-dau-ko-co-an-toan-ko-a.9924/)

http://chuahoinach.com.vn/wp-content/uploads/meo-tam-bang-chanh-ngua-mui-hoi-o-nach1.jpg

Chanh có tác dụng ngừa mùi hôi ở nách

Nách là vùng da thẳng có mùi hôi do đặc điểm vùng này chứa nhiều tuyến mồ hôi đồng thời khá rậm lông. Bên cạnh đó, việc chị em ngay cạo, nhổ lông cũng là duyên do khiến kích thích tuyến mồ hôi hình thành mồ hôi.

->>chữa hôi nách bằng gừng (http://diendanthammy.net/threads/tri-hoi-nach-tan-goc-bang-gung-tuoi.10056/)

Ngoài ra, do vùng này trực tính bị che dấu trong các lớp áo nên kém khô thoáng, đặc biệt mùa nóng, mồ hôi nhiều vùng nách luôn là tâm điểm của mồ hôi và “rau mùi” khiến bạn mất tự tín. Tuy nhiên, với cách tắm bằng chanh hằng ngày dưới đây, bạn hoàn toàn có thể ngừa mùi hôi ở nách 1 cách dễ dàng mà không tốn kém.

Công dụng ngừa mùi hôi ở nách của chanh

http://chuahoinach.com.vn/wp-content/uploads/meo-tam-bang-chanh-ngua-mui-hoi-o-nach2.jpg

Tắm bằng chanh để ngừa mùi hôi và trị vết thâm nách

Chanh chứa 1 lượng acid nhẹ khá lớn có tác dụng khử mùi. Bên cạnh đó, chanh còn giúp se khít các lỗ chân lông, làm các lỗ chân lông khô thoáng, khử mùi và tẩy mùi hôi nên có tác dụng ngừa mùi hôi ở nách rất hiệu quả.

ngoại giả, 1 công dụng nhẵn nữa ở chanh là bên cạnh việc ngừa mùi hôi ở nách, chanh còn có tác dụng trị viêm nang lông, xóa mờ vết thâm và làm mịn vùng da nách cũng rất hiệu quả. Chính nên, chanh chính là vị phúc tinh từ thiên nhiên cho những ai “rau mùi” nhé.

Cách dùng chanh để ngừa mùi hôi

http://chuahoinach.com.vn/wp-content/uploads/meo-tam-bang-chanh-ngua-mui-hoi-o-nach3.jpg

sử dụng hằng ngày để có hiệu quả cao

Hằng ngày khi tắm bạn hãy chuẩn bị 1 nửa quả chanh tươi, sau khi tắm sạch, bạn dùng chanh tươi chà nhẹ lên da nách tới khi vắt chanh khô, sau đó tắm lại với nước mát, lau khô vùng da nách khi tắm xong.

->>thuốc uống trị hôi nách (http://diendanthammy.net/threads/thuoc-tri-hoi-nach-nao-hieu-qua.9020/)

ngoại giả, khi cạo nhổ lông bạn cũng có thể sử dụng chanh để ngừa mùi hôi ở nách bằng cách rửa sạch nách, chà nhẹ 1 lát chanh lên da sau đó rửa sạch lại và lau khô.

Để có hiệu quả thì bạn nên tắm chanh hằng ngày.

ngoại giả, để chữa hôi nách triệt để hơn, bạn có thể tham khảo cách chữa hôi nách hiệu quả vĩnh viễn bằng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đơn giản, không đau mà hiệu quả cao. Tham khảo phương pháp này tại đây.