PDA

View Full Version : Giải pháp hoàn hảo cho điều trị sẹo an toàn


pikachu
25-03-2015, 06:58 PM
Tiết trời ấm áp đang dần trở lại. Những bộ cánh, váy áo hẳn đang chờ các nàng sử dụng chúng. Tuy nhiên, làm sao mà có thể diện dàng tự nhiên nếu trên cánh tay hay đôi chân của bạn có vết sẹo thâm hay lồi lõm xấu xí. Cùng tìm hiểu những biện pháp trị sẹo hoàn hảo hiện nay nhé.

Gợi ý xem: cách chữa sẹo rỗ trên mặt (http://xoaseo.vn/cach-tri-seo-ro-tren-mat/)

Trị sẹo lồi: Công nghệ Laser CO2 Fractional là giải pháp xóa sẹo lồi hoàn hảo cho hiệu quả nhanh chóng. Laser CO2 Fractional là công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để xóa mờ các vết sẹo lồi. Laser CO2 Fractional hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì. Sau đó, tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da một cách nhanh chóng.

Trị sẹo lõm: Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo ra những tổn thương giả mạo tại diện tích của vùng sẹo lõm, sẹo rỗ giúp kích thích hoạt động sản sinh tế bào da và chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, làm đầy các vết sẹo lõm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. trị sẹo lõm trên mặt (http://xoaseo.vn/cach-chua-seo-lom-tren-mat-tai-nha/)

Trị sẹo thâm: Công nghệ ánh sáng New Elight và công nghệ Peeling sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị thương tổn. Sau khi điều trị bằng công nghệ ánh sáng New E-light hiệu quả trị sẹo lên đến 95%, sau một liệu trình bạn có thể hoàn toàn xóa bỏ nỗi lo về sẹo. trị sẹo thâm ở chân (http://xoaseo.vn/tri-seo-tham-o-chan/)