PDA

View Full Version : Khám tim tại bệnh viện nào tốt


phunapro
21-03-2015, 02:16 PM
Chào chuyên mục tư vấn - bệnh viện Thu Cúc. Tôi là Minh Hải, 45 tuổi, ở Hà Nội. Thời gian gần đây, tôi thường xuyên gặp phải các triệu chứng như: tức ngực; khó thở; mệt mỏi; tim đập nhanh. Tôi có tìm hiểu và được biết, đây có thể là biểu hiện của bệnh tim. Tôi rất lo lắng và có tham khảo ý kiến của bạn bè xem nên khám tim tại bệnh viện nào tốt ở Hà Nội thì được giới thiệu tới bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vậy xin hỏi, tôi có thể tới khám tại bệnh viện vào ngày nghỉ(thứ 7) được không? Xin cảm ơn!

Minh Hải - Hà Nội

Chào chị Minh Hải! Cảm ơn chị đã gửi thắc mắc tới hòm thư contact@thucuchospital.vn. trước nhất, chúng tôi xin san sẻ những lo âu của chị về sức khỏe của bản thân.

Chị Hải thân mến! Khám tim tại bệnh viện nào tốt ở Hà Nội cũng là câu hỏi chung của rất nhiều người khi có nhu cầu thăm khám và muốn vững chắc về sức khỏe trái tim. Là một bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo sư, bác sỹ giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất; trang thiết bị đương đại. Những năm qua, bệnh viện Thu Cúc đã thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh lí tim mạch thành công cho rất nhiều bệnh nhân và trở thành địa chỉ uy tín, tin cẩn của bệnh nhân trên cả nước.



http://cf.benhvienthucuc.vn/wp-content/uploads/2014/05/IMG_57741-300x200.jpg

Khám và điều trị bệnh tim mạch tại bệnh viện Thu Cúc là sự chọn lựa tin cẩn của rất nhiều bệnh nhân.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh càng ngày càng gia tăng của quý bệnh nhân. Bệnh viện Thu Cúc luôn có đội ngũ viên chức; kĩ thuật viên và bác sỹ làm việc bộc trực hết thảy các ngày trong tuần ( kể cả thứ bẩy và chủ nhật), sẵn sàng tiếp đón, thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Bởi vậy, chị hoàn toàn có thể tới khám tại bệnh viện vào ngày thứ bẩy. Tuy nhiên, để tạo thuận tiện tối đa cho chị. Chị có thể gọi điện tới số: 04 383 55555 để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám sức khỏe tổng quát (http://benhvienthucuc.vn/goi-kham-suc-khoe/) vào đúng khoảng Thời gian mà chị mong muốn.

Để biết thêm thông tin chi tiết chị có thể liên hệ theo địa chỉ:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 04 383 55555

Email: Contact@thucuchospital.vn