PDA

View Full Version : Làm sao để tẩy ria mép an toàn nhất?


quangeasy
21-03-2015, 09:56 AM
Làm sao để tẩy ria mép an toàn nhất?

Câu hỏi: Không hiểu sao em là con gái mà có rất nhiều ria mép, màu lông lại đen nữa, em thấy mất tự tin quá. Làm sao để tẩy ria mép an toàn nhất? Em có nên sử dụng các biện pháp thông thường như bôi kem tẩy hay cạo không? Rất mong nhận được lời khuyên của các chuyên gian tại Thẩm mỹ viện. (Ngọc Quý – thanh bình).

->>tẩy ria mép vĩnh viễn (http://diendanthammy.net/threads/co-ai-biet-cach-tay-ria-mep-hieu-qua-vinh-vien-ko.10929/)[/size][/b]

BÁC SĨ tham mưuThân chào bạn Ngọc Quý!

Theo các chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ viện Kangnam, ria mép là vùng da khá mẫn cảm, thành ra nếu dùng các loại hóa chất như kem tẩy làm rụng lông hoặc sử dụng các biện pháp thường nhật khác như cạo, nhổ, waxing… sẽ làm làn da bị tổn thương, đau rát. Thậm chí, lông vùng mép có thể bị kích thích mọc nhanh, cứng hơn. bởi thế dùng biện pháp tẩy lông ria mép cần đúng cách để bảo đảm ria mép được loại bỏ triệt để mà vẫn an toàn với làn da.

->>công nghệ triệt lông mới nhất (http://diendanthammy.net/threads/cong-nghe-triet-long-moi-nhat-hien-nay-la-gi-cac-me-nhi.11230/)

bây chừ, công nghệ tẩy lông bằng ánh sáng New E-light là một trong những giải pháp giúp bạn có thể tẩy ria mép an toàn nhất vì công nghệ được được được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Ánh sáng New E Light tác động trực tiếp vào các nang lông, kết nạp tối đa melanin ở sợi lông khiến phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn và ngăn chặn nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, do đó lông sẽ không có cơ hội mọc ngược trở lại. Sóng RF có tác dụng kiểm soát năng lượng, giúp da không bị đau, rát. Hệ thống làm lạnh bằng nước New E-light giúp bảo vệ da không bị đau đớn, ửng đỏ hay phồng rộp.

->>tẩy lông tay (http://diendanthammy.net/threads/kem-tay-long-cleo-co-tot-khong-moi-nguoi-oi.11137/)

Muốn hiểu hơn về công nghệ này, bạn Quý có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên tưởng qua Hotline 0968.999.777 để nhận được tham mưu của các chuyên gia.Thân chào bạn!