PDA

View Full Version : Khám gan mật ở bệnh viện nào tốt tại Hà Nội


phunapro
19-03-2015, 03:08 PM
Chào chuyên mục tư vấn - bệnh viện Thu Cúc. Thời gian gần đây, tôi thường xuyên thấy mệt mỏi, buồn nôn và hay đau vùng hạ sườn phải. Tôi có tìm hiểu và được biết đó có thể là dấu hiệu của bệnh gan mật nên rất lo lắng. Tôi muốn đi khám gan mật để chắc chắn về tình trạng sức khỏe và giải tỏa nghi ngờ về bệnh của mình nhưng không biết nên khám gan mật ở bệnh viện nào tốt. Tôi đã tham khảo ý kiến của gia đình và người thân xem nên lựa chọn khám bệnh gan, nên khám ở bệnh viện nào tốt và được mọi người khuyên đến bệnh viện Thu Cúc vì đây bệnh viện quốc tế chất lượng cao. Vậy xin cho tôi hỏi, bệnh viện có dịch vụ khám gan mật không? Nếu có, tôi có thể đến khám vào thời gian nào trong ngày là thuận tiện nhất? Xin cảm ơn!
Hồng Ánh - Hà Nội
Chào chị Hồng Ánh! Cảm ơn chị đã quan hoài, tin tức và gửi câu hỏi tới hộp thư tham mưu: contact@thucuchospital.vn. trước nhất, chúng tôi xin chia sẻ với những lo lắng về sức khỏe của chị. Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin được đáp như sau:

Chị Ánh thân mến! Là một bệnh viện đa khoa quốc tế, bệnh viện Thu Cúc có cung cấp hồ hết các dịch vụ y tế, khám chữa bệnh theo quy định của Bộ y tế. Trong đó, có dịch vụ khám và điều trị các bệnh lí gan mật.
http://cf.benhvienthucuc.vn/wp-content/uploads/2014/05/benh-vien-thu-cuc-61-300x200.jpg Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ tin cẩn của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu tầm soát và điều trị các bệnh lí gan mật.
Tại Thu Cúc, chị sẽ được chẩn đoán các bệnh lí liên tưởng đến gan mật bằng các phương pháp chẩn đoán hiện đại, cho kết quả có độ chuẩn xác cao như: Máy sinh hóa, huyết học, miễn nhiễm; Máy MSCT – 64 chụp cắt lớp vi tính; Siêu âm màu 4D chất lượng cao...và được thăm khám, chỉ định điều trị bởi các bác sỹ là những chuyên gia hàng đầu về gan mật như: PGS.,TS.,BS. bác sĩ quần chúng. # Nguyễn Xuân Thành - Giám đốc bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có kinh nghiệm hơn 30 năm trong điều trị gan mật, thầy thuốc Thành có rất nhiều công trình nghiên cứu được đăng trên các tùng san y tế lừng danh của nước ngoài...Chị cũng sẽ được điều trị bằng các phương pháp điều trị mới nhất, các phác đồ điều trị hạp nhất do chính các bác sỹ hàng đầu trực tiếp thăm khám và chỉ định, bảo đảm mang tới kết quả tối ưu nhất và sự an toàn trong điều trị. Chị sẽ cảm thấy yên tâm để khám sức khỏe tổng thể (http://benhvienthucuc.vn/goi-kham-suc-khoe/)tại Bệnh viện Thu Cúc.
http://cf.benhvienthucuc.vn/wp-content/uploads/2014/06/ct-300x200.jpg Bệnh viện Thu Cúc luôn áp dụng những công nghệ chẩn đoán và phương pháp điều trị mới nhất để nâng cao chất lượng điều trị cho người bệnh.
Chị có thể tới bệnh viện vào giờ hành chính của hết thảy các ngày trong tuần để được các bác sỹ của chúng tôi thăm khám, chẩn đoán và tham vấn cụ thể về tình trạng sức khỏe và bệnh lí của chị. Hoặc để thuận lợi và chủ động hơn trong việc thăm khám tại bệnh viện Thu Cúc, chị có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 0438355555 để đặt lịch thăm khám vào khoảng thời gian mà chị mong muốn.

Để biết thêm thông báo chi tiết, chị vui lòng hệ trọng:
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội Điện thoại: 04 383 55555 Email: Contact@thucuchospital.vn