PDA

View Full Version : Giới thiệu về phần mềm kiểm tra máy tính Auslogics BenchTown


anhnphl
26-02-2015, 05:06 PM
Auslogics BenchTown là một công cụ miễn phí để kiểm tra hiệu suất của máy tính của bạn. Ứng dụng này sẽ kiểm tra sức mạnh xử lý, hiệu năng đồ họa, băng thông bộ nhớ, cũng như đọc và ghi tốc độ của dữ liệu ổ cứng. Sau khi hoàn thành các tiêu chí chuẩn chúng ta có thể xuất bản thành tích của chúng tôi trên một trang web đặc biệt. Auslogics BenchTown (http://thuemaychu.com.vn/gioi-thieu-ve-phan-mem-kiem-tra-may-tinh-auslogics-benchtown/) cũng sẽ hiển thị thông tin về hệ thống cài đặt và các thành phần quan trọng mà từ đó máy tính của bạn được xây dựng.

Các tùy chọn điểm chuẩn là khá chuẩn, với bạn CPU, RAM, ổ cứng, hiệu năng đồ họa 2D và 3D đang được thử nghiệm.

Mỗi thành phần có tốc độ của nó được kiểm tra theo nhiều cách, mặc dù – RAM là thử nghiệm cho cả băng thông và độ trễ, chẳng hạn – và các xét nghiệm ban đầu của chúng tôi cho thấy những kết quả khá chính xác. Giữ những điều đơn giản có nghĩa là bạn có thể nhận được điểm số cuối cùng của bạn khá nhanh, trong khoảng năm phút, và nếu bạn muốn tập trung vào một khu vực cụ thể (đồ họa, nói) sau đó bạn có thể chỉ chạy những bài kiểm tra thông tin phản hồi nhanh hơn.

http://thuemaychu.com.vn/wp-content/uploads/2015/02/anh14.png

Sau khi đã hoàn thành chuẩn sau đó một nút “So sánh với bạn bè” cho bạn tùy chọn để tạo ra một tài khoản miễn phí tại mớiBenchTown.com (một thủ tục đăng ký diễn đàn chuẩn, họ chỉ muốn tên của bạn và địa chỉ email). Ở đây bạn sẽ thấy ngay hệ thống của bạn xếp hạng đối với các kết quả gần đây nhất BenchTown, và bạn có tùy chọn để so sánh máy tính của bạn chống lại những người khác với phần cứng tương tự, hữu ích để xác nhận rằng máy tính của bạn được cung cấp hiệu suất dự kiến của mình.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, một diễn đàn cho phép bạn để thảo luận về kết quả của bạn với những người khác. (Đó là trống rỗng, như chúng ta viết, nhưng bạn luôn có thể bắt đầu một chủ đề – một người nào đó có phải là đầu tiên.)

Và chỉ trong trường hợp đó là không đủ, Auslogics tôi cũng đã thêm một yếu tố mạng xã hội vào trang web, với danh sách bạn bè, hình ảnh, hệ thống tin nhắn riêng, và nhiều hơn nữa.

Chương trình này có thể không có sức mạnh của một cái gì đó giống như SiSoft Sandra , nhưng nó đủ tốt cho nhiều mục đích, và nếu bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng và đơn giản để đánh giá hiệu suất của máy tính thì nó chắc chắn giá trị một cái nhìn gần gũi hơn.