PDA

View Full Version : Điều trị căn bệnh mụn rộp sinh dục


tubowebitq
02-02-2015, 10:10 AM
Cho đến nay, bệnh mụn rộp sinh dục còn gọi là Herpes sinh dục vẫn là loại bệnh dễ tái phát, chẳng thể chữa khỏi triệt để. hiện thời, các nhà y học đều có chủ trương kiến thức về mụn rộp sinh dục (http://conyeucuaban.com/threads/kien-thuc-quan-trong-ve-benh-mun-rop-sinh-duc.26667/) bằng thuốc kháng sinh. Thuốc trước tiên được chọn dùng để chữa bệnh này là Acyclovir.



Thuốc này có thể ức chế sự tổng hợp DNA của vi rút, từ đó ngăn chặn vi rút nhân văn, chữa mụn rộp sinh dục bằng loại này có thể giảm nhẹ các triệu chứng, hạn chế sự nảy sinh của các mụn rộp (giộp) và các vết loét, làm cho vết thương khô mau chóng. Chữa bệnh lâu dài bằng loại thuốc này có thể làm giảm số lần tái phát, các triệu chứng khi tái phát cũng giảm nhẹ hơn, ít xảy ra phản ứng phụ. Đây là một loại thuốc an toàn, có hiệu quả, lý tưởng, có thể ức chế vi rút. Nhưng loại thuốc này lại không có tác dụng tiêu diệt vi rút trong thời kì ủ bệnh

Xem thêm: Có cách nào điều trị bệnh mụn rộp sinh dục triệt để ?
http://phongkhamdakhoathegioi.vn/upload/hinhanh/cach-chua-benh-mun-rop-sinh-duc-.jpg
Acyclovir ít tan trong nước, thu nạp kém, khi chữa bệnh thì cần phải tăng số lần uống thuốc, tốt nhất là 5 lần/ngày. Một liệu trình là 7-10 ngày, nếu các vết loét vẫn chưa lành hẳn thì có thể kéo dài thêm liệu trình. Phương án chữa này ứng dụng cho bệnh nhân mới nhiễm bệnh lần đầu.



Đối với bệnh nhân tái phát nhiều lần (là những người trong một năm tái phát từ 6 lần trở lên) thì có thế chọn phương án chữa bệnh bằng cách dùng thuốc mỗi ngày, tức là dùng Acyclovir 400 mg, uống 2 lần/ ngày. Nếu bệnh nhân kiên trì dùng thuốc trong 1 năm, thì số lần tái phát có thể giảm đến 75%.
http://phongkhamdakhoathegioi.vn/upload/hinhanh/cach-chua-benh-mun-rop-sinh-duc-1.jpg
Các loại thuốc khác hao hao như Acyclovir là: Valaciclovir, Fameiclovir. Chúng là những loại thuốc rất dễ tan trong nước, rất dễ tiếp nhận, có tác dụng lâu, có thể giảm bớt số lần uống và số ngày uống thuốc, rất thuận tiện. Hiệu quả điều trị của chúng cũng giống như Acyclovir, nhưng giá cả tương đối mắc tiền, đối với bệnh nhân dùng thuốc mỗi ngày thì phí chữa bệnh sẽ cao hơn so với Acyclovir.

Xem thêm: Herpes sinh dục (http://vnntu.com/forum/viewtopic.php?f=24&t=22278)
http://phongkhamdakhoathegioi.vn/upload/hinhanh/cach-chua-benh-mun-rop-sinh-duc-2.jpg
Chữa bệnh mụn rộp sinh dục cần phải có thầy thuốc theo dõi và đánh giá. bởi thế, phương án chữa bệnh phải do thầy thuốc đưa ra. tuốt những hành động như uống thuốc không theo qui định, không liên tục đều gây bất lợi cho việc khống chế bệnh tật. Nếu phát hiện ra vi rút kháng thuốc Acyclovir thì có thể chuyển sang dùng Foscarnet Sodium. Mọi vấn đề thắc mắc về việc chữa bệnh mụn rộp sinh dục có thể liên can trực tiếp trên website này hoặc gọi đến số (08) 39 233 666). Sức khỏe của bạn rất quý thành thử đừng ngại ngần mà hãy liên hệ ngay khi bạn có những triệu chứng của bện