PDA

View Full Version : Những biến chứng vô cùng nguy hiểm của căn bệnh sùi mào gà


vuongthithuyxinh05
29-01-2015, 10:58 AM
1. Sùi mào gà là bệnh có tính lây nhiễm cao, có thể lây truyền cho nhiều người. Bệnh sùi mào gà không chỉ lây lan qua đường dục tình mà còn sùi mào gà (http://kenh49.info/posts/m15365-Cach-chua-sui-mao-ga-nhanh-khoi-nhat#post15365) lây nhiễm sang cho người thân và bạn bè của người bệnh phê duyệt các tiếp xúc trên khăn tắm, bồn tắm, quần lót,...



http://phongkhamdakhoathegioi.vn/upload/hinhanh/anh-huong-cua-benh-sui-mao-ga.jpg


2. Bệnh nhân sùi mào gà thường mang tâm lí nặng nề, lo lắng làm ảnh hưởng đến sự hòa thuận của gia đình. Sùi mào gà thuộc nhóm các bệnh từng lớp nên một khi được chẩn đoán mắc bệnh sẽ gây ra tâm lí lo lắng, nặng nề đối với nhiều người.Các cặp vợ chồng khi mắc bệnh thường dẫn đến tâm lí nghi ngờ lẫn nhau, gây bất hòa trong gia đình, thậm chí có thể dẫn đến nguy cơ li hôn.

3. Sùi mào gà nếu không được chữa trị hoặc chữa trị không triệt để sẽ gây ra nguy cơ ung thư rất cao. Người mắc bệnh sùi mào gà do hệ miễn nhiễm kém sẽ rất dễ bị tái phát nhiều lần, gây nhiều phiền toái, chung cục là có nguy cơ gây ra ưng thư bộ phận sinh dục.





http://phongkhamdakhoathegioi.vn/upload/hinhanh/nguy-hai-cua-benh-sui-mao-ga.jpg

>> Xem thêm : bệnh sùi mào gà (http://vnntu.com/forum/viewtopic.php?f=24&t=22319)
Các chuyên gia lưu ý bạn rằng sùi mào gà là một bệnh hiểm nguy bởi nó ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sự hòa hợp của gia đình.Nếu bạn đang mắc sùi mào gà cần sớm đến khám và điều trị kịp thời. Nếu còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến bệnh sùi mào gà cần đáp hay liên quan với các chuyên gia của chúng tôi ngay để được tham vấn miễn phí.